Sao & Đời Sống

Con gái Lọ Lem của MC Quyền Linh trổ tài làm tóc cho con gái NS Hồng Vân, khán giả thốt lên: Vừa xinh vừa khéo tay quá!

Diệu Thùy
Chia sẻ

 Xinh đẹp, giỏi giang nhưng ít ai biết Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh - lại khéo tay đến vậy.

Trong dàn con cưng của sao Việt, thì cô bé Lọ Lem Thảo Linh của MC Quyền Linh được yêu mến hơn cả vì ngoại hình xinh xắn, tài năng và học giỏi. Thảo Linh sinh năm 2005, hiện đang theo học tại một trường quốc tế cao cấp ở TP.HCM. Bé sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn với đôi mắt to tròn , sống mũi cao, gương mặt trái xoan, khuôn miệng nhỏ nhắn.

Bên cạnh đó, Lọ Lem cũng rất khéo tay và sớm bộc lộ năng khiếu làm đẹp. Không ít lần mẹ Dạ Thảo kể câu chuyện con gái dù còn nhỏ nhưng rất đam mê tự làm tóc cho bản thân mình. Những năm gần đây, Lọ Lem có thể tự thắt bím tóc, tạo nhiều kiểu tóc… và thậm chí còn tự tay cắt tóc cho chính mình.

Chị Dạ Thảo từng kể chuyện Lọ Lem tự cắt tóc cho mình nhờ xem video hướng dẫn trên Youtube.

Mới đây, khoảnh khắc Lọ Lem đang chăm chú làm tóc cho bé Bí Ngô - con gái của nghệ sĩ Hồng Vân đã khiến nhiều người thích thú.

Trên facebook của doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh Lọ Lem cùng dòng chia sẻ: “Bạn Lọ Lem vừa thực hiện kiểu tóc Layer cho bạn Bí Ngô. Lọ Lem rất vui khi Bí Ngô hài lòng với mái tóc mới này. Lọ Lem vui mẹ cũng vui”. Bài viết nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng. Nhìn thành quả của Lọ Lem sau một hồi chăm chỉ làm, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi sự khéo tay cô bé.

“Lọ Lem vừa xinh, dáng đẹp lại còn khéo tay nữa. Ngưỡng mộ gia đình quá!”

“Mỗi khi nhìn Lọ Lem là lại muốn có cô con gái như này.”

“Con đa tài quá chị ơi!”

Đặc biệt nhất trong phần bình luận có lẽ là phản ứng của nghệ sĩ Hồng Vân khi thấy Lọ Lem làm tóc cho con gái mình. Chị để lại bình luận siêu “lầy”: “Gửi mẹ Thảo nuôi luôn nha…. Khỏi đi du học”.

Vẻ xinh xắn của bé Bí Ngô.

Còn đây là thành quả của Lọ Lem.

Được biết, MC Quyền Linh và diễn viên Lê Tuấn Anh - chồng của nghệ sĩ Hồng Vân là những người bạn vô cùng thân thiết từ rất lâu, nên hai gia đình luôn duy trì được mối quan hệ gắn bó. Lọ Lem và Bí Ngô cũng là những người bạn gần tuổi thân thiết, cả hai thường được bố mẹ cho đi chơi chung trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Xinh đẹp, giỏi giang, có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng cả Lọ Lem và Bí Ngô luôn được nhận xét là những cô bé ngoan khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bí Ngô rất thân thiết với chị em Lọ Lem.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất