Sao & Đời Sống

Con gái 8 tuổi của ca sĩ Hồng Ngọc xinh đẹp tựa thiếu nữ, đến mẹ cũng phải ngạc nhiên: 'Khác quá'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Một thời gian dài không xuất hiện trước công chúng, cô con gái bé bỏng của ca sĩ Hồng Ngọc ngày nào nay đã cao lớn, phổng phao thấy rõ.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, ca sĩ Hồng Ngọc kết hôn với người chồng hiện tại là Thomas Tâm Nguyễn và có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc. Cả hai có với nhau 3 người con lần lượt là Chấn Hưng, Hồng Ân và Chấn Hào.

Mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống trong thời gian nghỉ ngơi phòng dịch COVID-19. Trong đó, những bức ảnh về cô con gái giữa - Hồng Ân nhận được nhiều sự chú ý.

Một thời gian dài không xuất hiện trước công chúng, cô bé Hồng Ân ngày nào nay đã cao lớn, phổng phao thấy rõ. Mới 8 tuổi nhưng con gái Hồng Ngọc đã sở hữu những đường nét xinh đẹp với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt biết cười và mái tóc đen dài.

Đến Hồng Ngọc cũng phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của con gái mình. Nữ ca sĩ viết: “Chị ba lớn nhiều rồi, nhìn chị ba khác quá. Răng đã mọc, bự chà bá nữa. Lần này chị ba biết điệu rồi, chị ba nói mẹ đừng cắt tóc con nữa nhé, con thích tóc dài”.

Ở phía dưới bài viết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bình luận: “Bắt đầu xinh lên và mời Mẹ nép qua một bên dùm con”. Ca sĩ Thanh Thảo cũng dành lời khen ngợi: “Con lớn nhanh và khác quá trời!”. 

Hiện, cả gia đình ca sĩ Hồng Ngọc đang định cư tại Mỹ và ít tiết lộ chuyện đời tư. Từ khi sang trời Tây, cô tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái. Cô từng tiết lộ về cuộc sống những ngày đầu sang Mỹ, khi ấy, nữ ca sĩ chỉ quanh quẩn bên con và mâm cơm gia đình.


Điểm danh những con cưng nhà sao Việt mỗi khi xuất hiện còn 'gây bão' hơn cả bố mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất