Sao & Đời Sống

MC Thanh Phương tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' hôn nhân và dung hòa quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với NSND Kim Xuân

Quang Ngọc
Chia sẻ

Cuộc hôn nhân của MC Thanh Phương và ca sĩ Huy Luân - con trai NSND Kim Xuân không trải đầy hoa hồng. Cả hai từng trải qua những ngày đầu khó khăn và mâu thuẫn đỉnh điểm đến nỗi cô xin phép gia đình chồng để về nhà mẹ ruột ở.

Không ồn ào trên các phương tiện truyền thông, ít ai biết nữ MC Thanh Phương xinh đẹp và tài năng thường xuất hiện trên sóng truyền hình lại chính là con dâu của NSND Kim Xuân.

Thanh Phương kết hôn cùng ca sĩ Huy Luân - con trai NSND Kim Xuân cách đây 10 năm và trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên một cậu con con trai vô cùng kháu khỉnh.

Vợ chồng MC Thanh Phương - Huy Luân và NSND Kim Xuân

MC Thanh Phương cho biết cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng cô vô cùng viên mãn khi họ cũng làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật đủ để thấu hiểu công việc của nhau, nhưng hơn hết, họ biết cùng nhau vun đắp, nuôi dưỡng tình cảm lớn dần theo năm tháng. Nói về chuyện “giữ lửa” trong hôn nhân, trong tình yêu, Thanh Phương thổ lộ rằng cô không nói gì tương lai xa xôi, chỉ bên cạnh nhau vun đắp từ từ, cùng nhau đi du lịch nơi nào đó, cùng trải nghiệm mới, những cảm xúc mới đơn giản như làm một bữa ăn hay cùng nhau đi xem phim…

Dù ông xã Huy Luân không hề thích đi du lịch, anh chỉ thích lang thang ở những nơi quen thuộc và đó cũng là một trong những vấn đề mà cả hai thường xuyên “đấu tranh” với nhau nhưng hơn hết, Thanh Phương cùng chồng luôn biết cách nhường nhịn và giảm bớt cái tôi để vun vén hạnh phúc.

Tuy có chuyện tình đẹp như cổ tích nhưng cũng như bao cặp vợ chồng khác, Thanh Phương và Huy Luân cũng có những lần cãi vã. Mới đây, khi xuất hiện trong talkshow Giải mã tri kỷ, MC Thanh Phương đã trải lòng tâm sự về những ngày đầu khó khăn lúc hai vợ chồng về chung một nhà. Cô nói: “Ở giai đoạn đầu hôn nhân, hai đứa cứ cãi nhau suốt. Đỉnh điểm là có lần Phương thấy thôi cứ cãi nhau như thế này thì mình thấy hôn nhân như vậy nó không trọn vẹn. Thế là tôi nói chồng xin phép bố mẹ để tôi về nhà mẹ của mình”.

Nhưng sau lần cãi nhau đỉnh điểm đến mức vợ phải về nhà mẹ ruột một tuần thì Huy Luân đã thay đổi và cả Thanh Phương cũng giảm bớt cái tôi của mình lại để thấu hiểu hơn và sống hòa hợp với nhau hơn. Đặc biệt, khi kết tinh của tình yêu là một cậu nhóc kháu khỉnh ra đời, cô thấy được yêu chiều nhiều hơn thời gian trước đây.

“Khi yêu nhau thì rất yêu chiều, rồi một năm cưới nhau bắt đầu mình thấy mình bị lạc lõng, mình bị bỏ rơi nhưng khi có con thì anh trở nên người trách nhiệm, yêu thương vợ con hơn”, Thanh Phương hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình.

Bật mí kinh nghiệm cho những đôi vợ chồng mới cưới, MC Thanh Phương và ông xã Huy Luân đều đồng thuận cho rằng cặp đôi hãy ở riêng, không nên sống chung cùng với bố mẹ chồng để tránh tạo ra sự bất công cho vợ và khó xử đối với gia đình chồng. “Thời gian đầu mà ở chung với ba mẹ chồng thì người con dâu sẽ có một cái áp lực vô hình. Họ không dám thể hiện được bản than mình mà chỉ dám nói những điều cho đẹp lòng ba mẹ. Đó là kinh nghiệm bao nhiêu năm của chúng tôi”, vợ chồng Thanh Phương chia sẻ.

Nói về khuyết điểm của chồng, nữ MC xinh đẹp cho hay chồng cô không có nhiều “tật xấu” ngoại trừ sự “cứng đầu”. Ông xã Huy Luân khi thích cái gì là chỉ thích mỗi cái đó và không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, Thanh Phương cho biết tật xấu đó của chồng cũng là điểm tốt khi anh khá chung thủy và ít khi thay đổi, nhất là trong việc tình cảm.

Mối quan hệ của MC Thanh Phương và NSND Kim Xuân cũng khá tốt đẹp khi mẹ chồng là mẫu hình lý tưởng để nữ MC học hỏi. “Mẹ rất tinh tế và không bao giờ để những vấn đề xảy ra. Mẹ luôn gợi mở và tôn trọng ý kiến của Phương”, cô bộc bạch. Nhưng chính Thanh Phương cũng chia sẻ, với một người mẹ chồng quá tinh tế và khéo léo như vậy thì cô cũng có nhiều áp lực khi phải chỉn chu trong từng lời ăn tiếng nói và phải làm được điều gì đó như mẹ chồng.

Dù đã chung sống 10 năm nhưng tình cảm và sự ngọt ngào của vợ chồng MC Thanh Phương vẫn đậm đà như lúc mới yêu. Nữ MC xinh đẹp không nén được nước mắt khi nghe Huy Luân hứa rằng anh sẽ luôn bên cạnh Thanh Phương, chăm sóc cho cô và có thể cùng cô đi đây đó dù anh có lịch đi hát hay làm gì đi chăng nữa.

“Anh sẵn sang bỏ những buổi đi hát để hộ tống em đi làm dù trong tỉnh hay là đi những nơi khác, thậm chí là đi nước ngoài. Từ một người ca sĩ, anh từ bỏ những hào quang trên sân khấu, từ bỏ niềm đam mê của anh để mà bên em thì em thấy hết sức biết ơn”, MC Thanh Phương bày tỏ sự biết ơn tình yêu mà Huy Luân đã dành cho cô.

MC Thanh Phương hạnh phúc bên chồng cùng con trai nhỏ và bố mẹ chồng.

Có thể thấy, dẫu tuổi trẻ có những chông chênh, ngày đầu hôn nhân có những khó khăn nhưng cuối cùng khi thấu hiểu và cảm thông cho nhau, vợ chồng MC Thanh Phương - ca sĩ Huy Luân đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, đồng hành cùng nhau trong những bước đường sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất