Sao & Đời Sống

Cởi trần khoe body 6 múi để mọi người ôm free: Sự kiện gắn kết yêu thương hay là một trò lố?

Vương Phi
Chia sẻ

Trong khi nhóm tổ chức ôm miễn phí cho rằng, đây là hoạt động gắn kết yêu thương, trao tặng mọi người món quà đặc biệt dịp Giáng sinh thì cư dân mạng lại có nhiều ý kiến tranh cãi.

Trong số nhiều hoạt động đón Giáng sinh diễn ra tại Hà Nội và Sài Gòn, sự kiện “free hug - ôm miễn phí” thu hút sự chú ý của nhiều người. Đêm qua, mạng xã hội cũng lan truyền nhiều bức ảnh các chàng trai ăn mặc khá cool ngầu, cầm biển với nội dung “Free hugs - Ôm cái cho ấm” và đứng giữa đường, trao yêu thương gắn kết mọi người. Những bức ảnh này hầu như đều nhận được sự hưởng ứng tích cực của cư dân mạng.

Tuy nhiên, ngoài những bạn nam vẫn mặc áo ấm, tại Hà Nội và Sài Gòn, có một nhóm bạn trai không mặc áo, đeo mặt nạ, khoe body săn chắc 6 múi và cầm biển “ôm free” để thu hút sự chú ý của mọi người.

Chỉ diễn ra trong thời gian ngắn chưa đầy 2 tiếng nhưng sự kiện này đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Nhiều cô gái bạo dạn lại gần ôm, chạm vào body săn chắc và chụp ảnh check-in với dàn trai này. Trong khi đó, các anh chàng hiếu kỳ vây quanh, lấy điện thoại chụp hình, quay video.

Sự kiện “ôm trai lạ 6 múi” diễn ra tại phố đi bộ quanh hồ Gươm. Kèm theo lời quảng bá sự kiện là những bình luận mời mọc mọi người bấm like.

Sau khi clip và hình ảnh sự kiện được nhiều bạn chia sẻ trên Facebook đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng. Cũng từ đây, mọi người bắt đầu nảy ra cuộc tranh cãi trái chiều khá dữ dội.

“Ôm cái cho ấm - Món quà đặc biệt nhân dịp lễ Giáng sinh”

Sự kiện này bắt nguồn từ Facebook, với tên gọi “Đêm giáng sinh - ôm trai lạ 6 múi tại phố đi bộ” do page của nhóm nhảy Thời đại - từng lọt vào bán kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016 - tổ chức. Sau thời gian ngắn đăng tải, event thu hút gần 8.500 người nhấn nút tham gia, 71.000 người quan tâm - lớn hơn khá nhiều số lượng 20.000 lượt theo dõi page.

Đối với sự kiện ôm miễn phí, nhóm nhảy này cho rằng, đây là hoạt động gắn kết yêu thương. Những cái ôm ấm áp giữa trời lạnh cũng là món quà đặc biệt mà nhóm này muốn gửi tặng đến mọi người nhân dịp lễ Giáng sinh.

Bạn Trần Quốc Hoàng - thành vên trong ban tổ chức từng chia sẻ: “Bọn mình cảm thấy rất vui và cảm thấy thành công khi tạo được niềm vui cho mọi người trong đêm giáng sinh. Nhiều bạn nữ chủ động tiến đến và ôm các chàng trai của chúng tôi. Những cái ôm tình bạn rất ấm áp“.

Nhóm bạn nam đeo mặt nạ để giấu danh tính.

…Và sẵn sàng trao cho mọi người những cái ôm ấm áp.

Sự kiện “free hug” này đã gây “náo loạn” phố đi bộ.

Quan điểm của nhóm này cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ. “Tuy còn ý kiến trái chiều nhưng mình thấy đó chỉ là phần nhỏ thôi. Chỉ là cái ôm nhẹ nên mình thấy khoogn có vấn đề gì đáng phải làm cho nghiêm trọng cả”, bạn Hoàng Anh chia sẻ.

Mình đã từng chạy đến và ôm các bạn nam 6 múi, cơ thể của họ rất đẹp. Đó là những cái ôm tình bạn để gắn kết mọi người thôi“, bạn Thủy (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ.

Giống như là một trò chơi nhỏ cho vui thôi. Cái ôm ấm áp làm cho mọi người thấy thoải mái, vui vẻ hơn chứ các bạn nam cũng rất lịch sự, không có ý bỡn cợt, trêu đùa ai cả nên mình rất ủng hộ“, bạn Hồng Anh nói.

Ôm để lan tỏa yêu thương hay là quảng cáo fanpage?

Ngoài những ý kiến ủng hộ, không ít người lại cho rằng đây là một hoạt động nhảm nhí, vô bổ thậm chí còn hơi phản cảm. Theo nhiều bạn nữ, nếu chỉ là ôm để lan tỏa yêu thương thì các bạn nam cũng không cần cởi trần, đi giữa trời lạnh mà khoe body 6 múi săn chắc.

Các bạn nam cởi trần khoe body trước ngày diễn ra sự kiện để thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hôm qua xem một số bức ảnh các bạn nam ăn mặc ấm áp và cầm biển trao cho mọi người cái ôm nhẹ mình rất thích nhưng lúc sau lại có thêm mấy bức ảnh các chàng trai không mặc áo, khoe cơ bụng và đi ôm mọi người xuất hiện trên facebook thì bỗng thấy rất phản cảm”, bạn Quỳnh tâm sự.

Theo Quỳnh, thời tiết Hà Nội đang rất lạnh nên hành động này có vẻ không phù hợp và mang tính chất hơi phô trương quá đà. Hơn nữa, dù là nam hay nữ thì việc cởi trần đi giữa phố cũng không lịch sự cho lắm.

Ngoài ý kiến này, một số người cũng cho rằng, mục đích tổ chức event của nhóm nhảy Thời Đại chẳng qua là để câu like, view và tăng cường quảng cáo fanpage. Bằng chứng là dưới mỗi một lần nhắc nhở sự kiện, admin liên tục nhắc mọi người truy cập fanpage của nhóm để theo dõi diễn biến.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là hoạt động vô bổ không có nhiều ý nghĩa.

Mình thấy đây chẳng qua là một chiêu trò để phát triển fanpage, thu hút sự chú ý của mọi người mà thôi chứ một cái ôm thực ra cũng không thể gắn kết ai với ai hết“, bạn Dũng (22 tuổi) chia sẻ.

Ngoài phê phán nhóm bạn đứng ra tổ chức sự kiện, một số người còn “ném đá” các cô gái chạy đến ôm các chàng trai hoặc những người bấm nút theo dõi sự kiện này trên mạng.

Mình nghĩ việc ôm mấy bạn nam cởi trần như vậy khá phản cảm. Tự dưng chạy ra ôm người xa lạ rồi bảo là được sưởi ấm và kết nối yêu thương nghe không thực tế và logic lắm“, Quỳnh Trang (24 tuổi) nói.

Mình nghĩ sự kiện này không vui lắm. Mình không biết ai khác thế nào chứ mình không quen việc có bạn khác giới chạm vào người mà nhất là mấy bạn nam còn không mặc áo nữa“, bạn Thùy Chi chia sẻ.

Tại Sài Gòn cũng diễn ra sự kiện ôm miễn phí.

Các chàng trai cũng cởi trần, khoe hình thể đẹp.

…Và cầm biển free hug.

Trước “ôm trai lạ 6 múi”, nhóm Thời Đại cũng từng tổ chức ôm free vào đêm Trung thu tại phố đi bộ.

Ngoài ra, mọi người cũng từng chứng kiến một số sự kiện vượt ra ngoài khuôn khổ trên mạng, thu hút giới trẻ hưởng ứng, tham gia thật như cầm chảo chạy quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 10/9 và phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM ngày 17/9 đều vấp phải ý kiến trái chiều.

Đêm Noel ở phố Tây Sài Gòn cũng xuất hiện dàn trai 6 múi cởi trần ôm tự do. Thành viên nhóm tổ chức đều là huấn luyện viên, vận động viên thể hình có chung niềm đam mê với gym. Mục đích “ôm miễn phí” của các chàng trai là phát động phong trào tập luyện, cũng như giao lưu chụp hình với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất