Sao & Đời Sống

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam, gái xinh được dân mạng 'truy lùng' danh tính

Quang Ngọc
Chia sẻ

Vẻ đẹp cuốn hút cùng nụ cười tỏa nắng của cô gái này đã nhanh chóng 'đốn tim' nhiều người khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30.

Tối 10/12 tại Philippines, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt, sôi động. Đội tuyển Việt Nam sau 60 năm chờ đợi, cuối cùng cũng giành được chiến thắng chung cuộc để lần đầu tiên nhận HCV SEA Games.

Bên cạnh thắng lợi 3-0 của các cầu thủ đội nhà, sự xuất hiện của các CĐV Việt Nam, đặc biệt là những chàng trai, cô gái xinh đẹp trên khán đài cũng thu hút chú ý từ cộng đồng mạng. Dù chỉ lộ diện vài trên trước ống kính máy quay nhưng nhan sắc của cô bạn này nhanh chóng trở thành tâm điểm, được dân tình “lùng sục” thông tin.

Nữ CĐV xinh đẹp xuất hiện trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30. (Ảnh: Sport5)

Nữ CĐV sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng đã “đốn tim” nhiều người và được dân mạng thả tim rần rần. Ngay lập tức, dân tình đã “truy” ra danh tính của cô nàng. Được biết đó là Jenny Yến, một gái xinh trên Instagram với 213 nghìn lượt theo dõi.

Ảnh đời thường xinh đẹp của Jenny Yến

Trên trang cá nhân, Jenny Yến nhận được hàng loạt bình luận khen ngợi từ dân mạng như: “Rất đáng tiền mạng”, “Công nhận xinh quá”, “Nhìn 1 cái hồn bay luôn”,…

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất