Sao & Đời Sống

Cô vợ xinh đẹp của Đỗ Duy Nam bị đăng tải ảnh giả mạo trên web đen, gây nhiều phiền toái

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khi biết tin, Ngọc Anh rất bất ngờ và cuộc sống bị đảo lộn vì những cuộc gọi, tin nhắn quấy rối. Thậm chí, cô còn bị yêu cầu phải live khoả thân thì kẻ xấu mới chịu xoá ảnh trên web đen đó.

Hôm qua, vợ của diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam - Nguyễn Ngọc Anh - đã bức xúc chia sẻ câu chuyện mình bị mạo danh, đăng tải thông tin sai lệch lên web đen để lừa đảo, câu view… trên mạng xã hội của mình.

Vợ chồng Đỗ Duy Nam và con gái.

Cô viết: ”Hiện tại số điện thoại của tôi bị người xấu giả mạo đăng hình ảnh, thông tin sai lệch và đăng trên trang web đen để lừa đảo. Hiện tại số tôi bị rất nhiều số lạ gọi điện, gạ gẫm, nói năng thô tục..,làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Có rất nhiều số lạ, ảo trên Zalo vào uy hiếp. Tôi đang liên hệ các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc. Hiện tại các bạn có thấy thông tin hình ảnh của tôi ở zalo hay các web đen thì cẩn thận kẻo bị kẻ gian lừa đảo tài sản. 

Tôi nghĩ sẽ nhiều bạn nữ bị như tôi, nên giờ hãy tỉnh táo xác minh, đừng làm theo những lời của những kẻ xấu trên mạng xã hội. Tôi sẽ cố gắng tìm ra thủ phạm và chân tướng vụ việc này nó làm ảnh hưởng rất lớn tới danh dự và hình ảnh của tôi. Mọi người chia sẻ giúp để ai đang bị như tôi cần tỉnh táo, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc. Cảm ơn!

Theo hình ảnh cô đăng tải, một người bạn đã báo cho cô biết việc hình ảnh của cô xuất hiện trên web đen. Khi biết tin, Ngọc Anh rất bất ngờ và cuộc sống bị đảo lộn vì những cuộc gọi, tin nhắn quấy rối. Thậm chí, cô còn bị yêu cầu phải live khoả thân thì kẻ xấu mới chịu xoá ảnh trên web.

Bên dưới bài viết của mình, cây hài Đỗ Duy Nam cũng không quên giúp vợ bớt căng thẳng bằng comment: ”Vợ ơi bình tĩnh nhé! He he. Doạ ai chứ doạ vợ thì đúng gặp hổ rồi”.

Nguyễn Ngọc Anh (nickname Ngọc Anh Berry, sinh năm 1995, Hà Nội) là cựu sinh viên ngành Diễn viên kịch - Điện ảnh - Truyền hình thuộc khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô cưới cây hài Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990, Lào Cai, diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam) từ năm 2016. Hiện tại, cả hai đã có một cô con gái hơn 2 tuổi.

Chân dung xinh đẹp của Ngọc Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất