Sao & Đời Sống

Cô nàng siêu hài hước với loạt ảnh 'Cằm hai ngấn đi khắp thế gian'

Giang Lê
Chia sẻ

Trong thời đại photoshop hay app chỉnh ảnh siêu ảo lên ngôi, những bức ảnh hài hước chân thật sau sẽ mang lại làn gió mới cho Instagram của bạn

Công thức để trở thành xu hướng trên Instagram hiện nay hẳn là: mặt xinh dáng đẹp + khung cảnh siêu deep + filter ảo lòi. Thế nhưng những bức ảnh mà cô nàng Michelle Liu post lên tài khoản @chinventures của mình lại không hề có bất kì yếu tố nào kể trên.

Công thức ảnh của Michelle lại khác biệt hơn hẳn: đặt chân tới một địa điểm du lịch nổi tiếng, cầm máy lên làm một tấm selfie góc chụp từ dưới lên, giãn cơ mặt thật thoải mái và tạo dáng cằm hai ngấn. Và “tách” một cái, một tấm ảnh rất Michelle ra đời.

Chủ nhân trẻ tuổi của những bức ảnh hài hước này chia sẻ: “Dáng chụp cằm hai ngấn của mình luôn mang lại tiếng cười cho bạn bè từ những năm trung học đến tận đại học, và rồi mình quyết định mang niềm vui ấy đến cho tất cả những ai đang sử dụng mạng xã hội trên khắp thế giới.

Cô bạn đã bắt đầu sử dụng tài khoản đặc biệt này từ khi bắt đầu đi du học tại Viên (Áo) vào tháng 9 năm 2016. Tính đến bây giờ, Michelle đã dành thời gian check in dáng cằm hai ngấn tại khắp các địa điểm thú vị mình từng ghé qua tròn một năm trời và tài khoản độc lạ này thu hút hơn 4000 lượt follow. Những caption trên Instagram cũng thể hiện được óc hài hước và sáng tạo của chủ nhân bằng những câu chơi chữ hết sức đáng yêu bằng tiếng Anh.

Cách suy nghĩ và thể hiện bản thân của Michelle giống như một sự châm biếm nhẹ nhàng hài hước với việc nhà nhà người người đang phải trang điểm lộng lẫy, khoe dáng nuột tại những địa điểm check in siêu hot hiện nay. Tại sao cứ phải diễn deep khi bạn đang vui vẻ ngắm cảnh cơ chứ, và nếu bạn thể hiện niềm vui của mình bằng chút biểu cảm kì lạ thì đã sao?

Michelle cho biết, bản thân mình cảm thấy trân trọng chính bản thân và “sống thật” hơn khi pose ảnh kiểu cằm hai ngấn này, thay vì cứ phải gồng mình gượng ép bản thân vào một hình tượng hoàn hảo và ưa nhìn như những bạn trẻ khác đang cố gắng thực hiện trên mạng xã hội. Cô bạn thường chụp những tấm ảnh này bằng chiếc Iphone thân thuộc gắn lên cây gậy tự sướng.

Những lúc chụp ảnh Michelle cũng nhận được rất nhiều ánh mắt tò mò, một vài người bối rối hoặc bị shock, nhưng hầu hết họ đều phì cười vui vẻ và thậm chí còn pose dáng chụp hai cằm chung với cô bạn nữa.

Nếu bạn là một người hài hước và mong muốn thể hiện bản thân thật khác, tại sao không thử một lần pose dáng cằm hai ngấn này xem nhỉ? Biết đâu đấy trong một ngày rất gần, dáng pose cằm hai ngấn này sẽ thành trào lưu mới trên Instagram hệt như mong muốn của Michelle không chừng.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất