Sao & Đời Sống

Cô nàng PG được cư dân mạng 'săn đón' vì xinh hơn cả hoa khôi cuộc thi sắc đẹp

Nhật Lệ
Chia sẻ

Dù chỉ là nhân viên PG, nhưng với nụ cười và nhan sắc nổi bật của mình, cô gái đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý và truy tìm thông tin sau khi xuất hiện chớp nhoáng tại một cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp “nhốn nháo” với hình ảnh của một cô gái trẻ làm công việc mang hoa và giải thưởng cho một cuộc thi sắc đẹp được chia sẻ trên mạng. Điều đáng nói là mặc dù chỉ xuất hiện vài giây thế nhưng nhan sắc và nụ cười xinh đẹp của cô gái này đã khiến nhiều người phải xao xuyến.

Với tà áo dài đỏ, mái tóc được vấn gọn gàng trên đầu và nhờ nụ cười tươi đúng chuẩn hoa hậu, cô nàng này trở nên rạng rỡ nổi bật trên sân khấu, dù chỉ đóng “vai phụ” ở cuộc thi sắc đẹp.

Xinh đẹp vậy nên chẳng lạ gì khi cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng: “Xinh hơn cả thí sinh rồi”; “Vừa đẹp vừa duyên quá”; “Nụ cười tỏa nắng, xinh quá”;

Vì sự chú ý đến cô nàng PG quá lớn mà có người còn bình luận hài hước rằng: “Có lẽ BTC nên rút kinh nghiệm, nên chọn em xấu hơn để không ảnh hưởng đến cuộc thi”.

Tất nhiên là với người xinh đẹp thế thì cư dân mạng làm sao mà chịu ăn ngon ngủ yên khi chưa tìm ra được danh tính cơ chứ.

Theo tìm hiểu của Saostar, cô nàng này tên là Nguyễn Ngọc Nữ, sinh năm 1994, quê ở Nghệ An. Ngọc nữ vừa tốt nghiệp khoa kinh tế trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, cô hiện đang làm người mẫu thời trang và PG cho các sự kiện. Bức ảnh được chia sẻ chóng mặt là khoảnh khắc cô mang hoa và giải thưởng lên sân khấu cho các thí sinh cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017, tổ chức ngày 10/2, tại Bắc Ninh.

Hình ảnh Ngọc Nữ ngoài đời thường.

Khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, Ngọc Nữ chia sẻ rằng: “Mình khá bất ngờ và vui vì không nghĩ hình ảnh của mình lại được mọi người theo dõi và quan tâm nhiều như thế. Tính mình khá hòa đồng nên việc có thêm nhiều người bạn cũng là một việc tốt và cũng là cơ hội trải nghiệm cho bản thân.” 

Nhan sắc ngoài đời của Ngọc Nữ cũng gây được thiện cảm tốt với mọi người bởi vẻ phúc hậu, nụ cười tươi tắn. Cô nàng 9x cũng bật mí từng có ý định tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng do lịch học quá bận. Bây giờ đã tốt nghiệp nên cô rất muốn thử sức ở cuộc thi hoa khôi áo dài.

Hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác về cô nàng đang cực hot này nhé:

Công việc hiện nay của Ngọc Nữ là người mẫu ảnh.

Hoặc làm PG cho các sự kiện.

Khuôn mặt và hình thể của Ngọc Nữ đều khá chuẩn.

Gương mặt khả ái của 9x đến từ Nghệ An.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất