Sắc màu Cuộc Sống

Cô nàng ‘chơi lớn’ chọn standee của D.O (EXO) làm bạn đồng hành dự prom, kết quả bức hình ẵm luôn giải King khiến mọi người trầm trồ

Hà My
Chia sẻ

Được nắm tay thần tượng đến bữa tiệc prom đời học sinh đúng là ao ước của bất kì fan nữ nào. Và cô nàng này đã thoả ước nguyện khi được ‘hẹn hò’ với standee của D.O (EXO).

Prom luôn là bữa tiệc được mong chờ nhất của đời học sinh. Nếu được đến dự tiệc với crush thì thật sự là điều mà bạn nữ nào cũng ao ước. Thế nhưng trong trường hợp bạn không có người yêu và lại chẳng muốn cô đơn thì cách làm của cô bạn dưới đây chính là một gợi ý hay ho đấy.

Cô bạn có tên là Beatriz Pineda - người Philiphines. Trong buổi prom cuối cấp, Pineda đã quyết định mang theo standee của D.O. đến bữa tiệc. Diện đầm hồng xinh xắn, cô bạn dựa đầu, khoác tay và có những hành động tình cảm với bức standee này. Fan nữ được thoả lòng ao ước vừa được chạm vào thần tượng lại còn được sánh đôi với anh trong bữa tiệc nữa.

Cô bạn Beatriz Pineda đi dự prom với standee của D.O. (EXO)

Cô bạn diện đầm hồng, cài hoa cho standee

Và vui vẻ chụp ảnh tựa đầu bức standee này

Đúng là một lần chơi lớn khiến ai cũng trầm trồ. Dưới phần bình luận mọi người dành lời khen cho sức sáng tạo của cô bạn này. Điều thú vị nhất là tấm hình standee của D.O đã ẵm luôn giải King của bữa tiệc. Và cô bạn Beatriz Pineda, dù không nhận được giải Queen nhưng có lẽ đã trở thành người nổi bật nhất và có kỷ niệm đáng nhớ trong tiệc prom này.

Standee của D.O. đã đoạt luôn giải Prom King

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất