Sao & Đời Sống

Cắt phăng mái tóc dài vì muốn thử điều gì đó điên rồ, cô nàng tomboy khẳng định: 'Mình vẫn mê trai'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Chia sẻ về lý do dẫn đến quyết định của mình, Thanh Vy chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: 'Vì thanh xuân ngắn ngủi, mình muốn có những trải nghiệm điên rồ!"

Con gái luôn được coi là phái yếu, được đặt vào một khuôn mẫu chung là phải thùy mị, nết na, yểu điệu, thục nữ. Tuy nhiên ở thời đại hiện nay, ta chẳng hiếm thấy những cô gái đi ngược lại những “chuẩn mực xã hội” đó, họ phá cách với mái tóc ngắn, theo đuổi phong cách tomboy. Có rất nhiều lý do để một cô nàng từng rất bánh bèo năm nào bỗng chốc lại hóa “cô nàng đẹp trai”, vì muốn thay đổi để nhận ra giá trị thực sự của bản thân, vì sở thích hay thậm chí chỉ vì muốn nổi loạn một chút cho tuổi trẻ. Cô gái trong câu chuyện dưới đây cũng vậy.

Không còn yểu điệu, bánh bèo, Thanh Vy ở hiện tại theo đuổi phong cách tomboy.

Ngay khi chia sẻ những hình ảnh ngày xưa và bây giờ lên page Dậy thì thành công, cô gái có tên là Thanh Vy đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Phần lớn bình luận đều dành lời khen cho cô nàng đã có màn dậy thì thành công và quyết định thay đổi phong cách rất đúng. Thậm chí có người để lại bình luận “xin yêu” vì mê mẩn mái tóc ngắn cá tính của 9x.

Có thể thấy Thanh Vy thật sự đã có màn lột xác thành công, không còn là cô nàng nữ tính với váy, tóc dài năm nào nữa, thay vào đó là một “cô nàng đẹp trai” thu hút ánh nhìn của cả trai và gái.

Before và After của Thanh Vy.

Nguyễn Thanh Vy, 22 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và làm công việc tự do. Thanh Vy chia sẻ những bức hình hồi tóc dài là khi còn học cấp 3 và sinh viên năm nhất. Chia sẻ về động lực để có sự thay đổi này, cô nàng nói: “Mình muốn thanh xuân của mình trải qua điều gì đó thật điên rồ thôi. Thêm nữa, mình cũng muốn thử làm một con người khác, để xem khi mình làm con trai thì sẽ như thế nào. Đó cũng là lý do mình cắt tóc.”

Khi biết quyết định của 9x, gia đình có chút ngạc nhiên nhưng rồi vui vẻ chấp nhận với diện mạo mới có chút khác lạ này. Tuy nhiên, Thanh Vy nhận nhiều lời dị nghị của người ngoài về giới tính của mình, nhưng cô nàng bỏ ngoài tai không quan tâm tới những đàm tiếu đó: “Cuộc sống là của mình, do mình quyết định nên mình không quan tâm!”

Thanh Vy của những năm cấp 3 và Thanh Vy của hiện tại hoàn toàn trái ngược về ngoại hình.

Đã từng là một người tự ti về bản thân, nhưng ở hiện tại Thanh Vy lại rất bằng lòng về vẻ bề ngoài, còn giúp cô nàng tự tin hơn trước mặt người khác. Theo đuổi phong cách tomboy, không lạ khi “cô nàng đẹp trai” này từng gặp không ít tình huống dở khóc dở cười:” Lúc trước mình có làm thêm ở khu vui chơi trẻ em nhiều lúc bọn trẻ nhìn cứ kêu chú ơi chú lúc ấy mình chỉ biết cười vì sự ngây ngô của bọn trẻ.

Đa số mọi người khi nhìn vào Thanh Vy sẽ nghĩ thuộc giới tính thứ 3, thậm chí cô nàng còn từng được gọi là “thụ”. Với ngoại hình hiện tại, Thanh Vy nhận được không ít lời tỏ tình từ các bạn nữ. Chia sẻ thật lòng về giới tính của bản thân, 9x hài hước nói: “Mình lựa chọn phong cách này, nhưng mình vẫn là một cô gái mê trai!”

“Mình lựa chọn phong cách này, nhưng mình vẫn là một cô gái mê trai!”

Cùng ngắm những hình ảnh của “cô nàng đẹp trai” Thanh Vy nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất