Sao & Đời Sống

Cô nàng 'cao thủ' đào mỏ, quen nhau 3 tháng cầm tay hôn hít nhưng vẫn Friendzone khiến chàng trai ngã ngửa khi phát hiện sự thật

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù đã có người yêu được một năm, cô nàng vẫn sẵn lòng hẹn hò, ăn uống, mua sắm cùng chàng trai, đặc biệt còn nắm tay, hôn hít như sắp thành đôi. Câu chuyện hiện đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Không ít lần cư dân mạng được chứng kiến những chuyện tình vật chất, những cô gái thực dụng hay được gọi với biệt danh “cô gái đào mỏ“. Có thể là mục đích lợi dụng hoặc cũng có thể là quan điểm tình yêu có sự khác biệt mà những cô gái khiến nhiều chàng khổ sở.

Mới đây, câu chuyện của chàng trai gặp phải “cây đa cây đề” trong làng đào mỏ khiến cư dân mạng tranh luận gay gắt. Cụ thể, chàng trai đã đăng đàn lên một nhóm kín trên facebook về câu chuyện trớ trêu khi tán nhầm “hoa có chủ” một năm.

Tuy nhiên, đó không phải vì anh này cố tình mà vì không biết. Cô gái vô tư nhận lời mời đi chơi, nhận quà, hơn nữa còn cầm tay, hôn tạm biệt… như thể là người yêu khiến chàng trai càng phát điên khi phát hiện sự thật.

Anh chàng viết như sau:

“Cây xẻng vàng trong làng đào mỏ!

Cái đồng hồ nó đeo, điện thoại nó xài, cái váy nó mặc, đôi giày nó mang là ai mua? Là tao chúng mày ạ. Tiền cho nó tiêu tao cho tao không tiếc. Nhưng tao không thể ngờ nó lại giỏi như vậy.

Tao cò cưa tán tỉnh nó mấy tháng trời cứ tưởng nó vẫn chưa có bạn trai. Đi chơi, ăn uống, mua sắm không bao giờ thấy ai gọi điện, nhắn tin. Đi cùng nhau thì tay nắm tay, đưa về hôn môi tạm biệt.

Ngỡ như mẹ của những đứa con đang hiện ra trước mắt thì mới ngã ngửa ra. Hôm nay tao bóc phốt con nhỏ này không phải vì tiền. Mà ngày này năm sau, năm sau nữa tao muốn thấy cái thứ tạo nghiệp này sẽ bị trời đày ra sao.” 

Cùng với những chia sẻ đầy bức xúc, chàng trai đăng kèm ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa anh và “cô nàng đào mỏ”:

Quen nhau 3 tháng, anh chàng quyết tâm tỏ tình

Cô gái không từ chối mà muốn có thêm thời gian tìm hiểu

Cô tiếp tục phân trần và không đề cập chuyện có người yêu

Sau khi chàng trai tỏ tình, cô gái không hề từ chối mà muốn được cho thêm thời gian tìm hiểu. Cô đưa ra lí do rằng thứ gì đến nhanh cũng đi nhanh. Thấy vậy, anh chàng tiếp tục hy vọng và chờ đợi. Cho đến khi cô gái đăng ảnh nắm tay người con trai khác đăng lên facebook với dòng trạng thái: “1 năm bên nhau”.

Quá bất ngờ và bức xúc, chàng trai này đã chụp màn hình lại và gửi cho cô nàng “đào mỏ“:

Anh chàng bức xúc khi biết cô gái có người yêu

5

6

Bức ảnh cô gái đăng lên facebook bóc trần sự thật

Sau khi nói hết nỗi lòng mình, chàng trai chốt lại sẽ không đòi lại quà hay những thứ đã bỏ tiền ra mua. Anh còn nói thêm sẽ xem tương lai cô sống như nào. Sau khi bị chàng trai nói quá dữ dội, cô nàng đã chặn cuộc trò chuyện.

Nhiều cuộc tranh luận diễn ra dưới bài chia sẻ. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và động viên chàng trai coi như gặp hạn đầu năm “của đi thay người”.

“Thôi anh ơi. Coi như gặp hạn của đi thay người vậy, cũng may cho mình không yêu phải loại người này mà nhường cho người kém may mắn hơn”.

“Sống tốt ắt gặp người tốt hơn bạn ạ. Nhân quả đúng lắm, chắc cặp này cũng không hạnh phúc lâu đâu!”

“Sợ mấy cô con gái vật chất như này. Vì tiền mà sẵn sàng lừa người khác. Thế giới giờ đáng sợ lắm, các anh nên tỉnh táo”.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng chàng trai đã quá tin người và không nên bỏ một khoản tiền lớn khi chưa là gì của nhau. Họ cũng cho rằng có thể cô gái mới quay lại với người cũ và trong khoảng thời gian đó thì gặp gỡ các đối tượng.

Hiện, câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất