Sao & Đời Sống

Có một 'thanh xuân rực rỡ' hiện ra thật xinh xắn trong bộ ảnh của nhóm bạn gái thân 4 năm

Thanh Nga
Chia sẻ

Những hình ảnh đã gợi cho người xem về những tháng năm rực rỡ của thời học sinh cuồng nhiệt. 

Có thể nói, bộ phim Tháng năm rực rỡ thời gian gần đây đang gây được sự chú ý của khán giả. Không chỉ mang lại ấn tượng về một bộ phim Việt chỉn chu, mà nó còn khiến nhiều người nhớ về thời đi học của mình - với những khoảnh khắc vui chơi bên hội bạn thân, cùng nhau trải qua bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn… Đó là khoảng thời gian mà ai cũng tin rằng, tình bạn này sẽ kéo dài mãi mãi, không bao giờ lìa xa.

Và mặc dù những bạn nữ trong bộ ảnh siêu xinh dưới đây chưa có cơ hội ra rạp để xem bộ phim đó, nhưng những bức ảnh của họ đã khiến người xem liên tưởng ngay đến bộ phim. Vì những hình ảnh đã gợi cho người xem về những tháng năm rực rỡ của thời học sinh cuồng nhiệt.

Với nước màu trong trẻo và style ngọt ngào như Hàn Quốc, 5 cô gái đã khiến người ta phải xuýt xoa với bộ ảnh của mình. Trùng hợp thay, trong nhóm cũng có một cô nàng mũm mĩm, càng khiến người ta liên tưởng đến Lan Chi trong nhóm Ngựa Hoang của Tháng năm rực rỡ.

Được biết, bộ ảnh được chụp bởi bạn Phương Phan. Liên hệ ngay với một trong những cô nàng trong nhóm - Thu Uyên - thì được cô nàng chia sẻ như sau. Nhóm của cô có tận 8 người, đều đang học lớp 11 tại Trường THPT Kon Tum. Nhưng vào ngày chụp hình, 3 người bận việc nên không đi được. Nhóm 8 người này đã chơi với nhau được 4 năm. Và mỗi năm đều cố gắng chụp chung với nhau 1 bộ ảnh để làm kỷ niệm. Đây chính là bộ ảnh thứ 3.

”Mỗi đứa trong nhóm có 1 tính cách khác nhau, đứa nóng đứa lạnh, nhưng khi ở gần nhau mỗi người trong nhóm đều thấy hòa hợp được, luôn vui vẻ cười đùa không thấy sự ngượng ngùng nào với nhau cả. Chính những khác biệt đã đưa chúng mình lại gần nhau hơn và đó là cách mà tình bạn hình thành.

Một nhóm đều là con gái k thì không thể tránh khỏi sự xích mích, hờn dỗi. Thế nhưng sau mỗi lần như thế, tụi mình càng gắn bó với nhau hơn. Trên hình thì như thế thôi nhưng thật ra ở ngoài tụi mình như chó với mèo thôi, cứ đùa giỡn rượt đánh nhau miết.

Tuy rằng lên cấp 3 mỗi đứa mỗi lớp nhưng nhóm vẫn luôn thân thiết với nhau như lúc đầu, tuần nào cũng đều có một ngày hẹn cuối tuần để cùng nhau đi chơi. Tụi mình còn có rất nhiều điều hứa hẹn với nhau cùng nhau đi du lịch, cùng nhau có những tấm ảnh đẹp nhất để lưu lại kỉ niệm …” - Thu Uyên nói.

Những bức ảnh khác của Hội bạn này.

Đối với các thành viên trong nhóm, thì ”Thanh xuân chỉ có một trong đời”, nên tất cả mọi người đều muốn cố gắng để tạo ra những ”Tháng năm rực rỡ” nhất, sau này nhìn lại sẽ không phải hối tiếc.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh này nhé:

(Ảnh: Phương Phan)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất