Sao & Đời Sống

'Đọ sắc' trong cùng khung ảnh, 'cô Minh Hiếu' và Cát Thy, Trần Đoàn lộng lẫy rạng ngời 'đốn tim' fan

Khải Anh
Chia sẻ

Ba cái tên đang nổi đình đám trên mạng xã hội đã có dịp hội ngộ nhau trong một sự kiện. Cộng đồng mạng lại được dịp thích thú trước hình ảnh khác hẳn ngoài đời của 'cô Minh Hiếu', 'diva' Cát Thy và Trần Đoàn.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã xôn xao trước hình ảnh bộ ba “đình đám” gồm “cô Minh Hiếu”, Cát Thy và Trần Đoàn cùng hội ngộ nhau trong một sự kiện.

Nếu “cô Minh Hiếu” xuất hiện với hình ảnh “vàng vòng” quen thuộc thì “diva” Cát Thy lại khiến mọi người bất ngờ trước outfit cực kì sang trọng, lộng lẫy. Bên cạnh đó, Trần Đoàn cũng đã góp mặt và ngồi cùng hàng ghế với mọi người. Dù không phải là những nhân vật hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng mỗi lần xuất hiện “bộ ba” đều thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sau màn “khẩu chiến” rồi lại làm hòa cùng “cô Minh Hiếu” cách đây chưa lâu, Trần Đoàn đã có thể tiếp tục vui vẻ trò chuyện, chụp hình “tự sướng” với đàn chị. Trước đó vài tuần, “hotgirl chốt đơn” đã về tận quê nhà của “cô Minh Hiếu” ở Cai Lậy (Tiền Giang) để xin lỗi và giải thích về những hiểu lầm.

“Cô Minh Hiếu”, Cát Thy và Trần Đoàn là ba gương mặt quen thuộc với giới trẻ, nổi lên qua mạng xã hội. Từ Facebook, Tik Tok cho đến Instagram, ai cũng đã từng một lần nghe qua những cái tên nổi bật này. Điểm chung của cả ba đó chính là sự duyên dáng, hài hước và chân thật. Nếu “diva” Cát Thy khiến nhiều người bật cười vì màn đối đáp vui nhộn cùng khách hàng đến vui bánh tráng trộn thì “cô Minh Hiếu” gây ấn tượng với những câu nói vô cùng chân thật nhưng không kém phần hài hước. Tại sự kiện, cả ba đều diện chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, make up sang trọng làm tôn lên thần thái rạng ngời. “Hotgirl” Trần Đoàn cũng gây ấn tượng với mái tóc buộc nơ trẻ trung. Nhiều tài khoản xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt kèm những dòng bình luận thích thú khi chứng kiến bộ ba này gặp nhau.

“Lâu lắm rồi mới thấy nhiều hiện tượng mạng hội tụ trong khung hình”

“Cả ba đều rất dễ thương”

“Cuộc gặp gỡ ấn tượng quá”

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất