Sao & Đời Sống

Có gì ở Benjamin Trần - chàng fashion vlogger được giới trẻ nhiệt tình săn đón?

Bá Đạt
Chia sẻ

Nghiêm túc và đầy nhiệt huyết, Benjamin hiện nay không đơn thuần là cái tên trong làng streetwear Việt Nam mà Ben là một người "thầy", một người anh hướng dẫn giới trẻ trong việc theo đuổi phong cách "khó tính" một cách hoàn thiện nhất.

Thời gian gần đây, Benjamin Trần được biết đến nhiều hơn qua những video hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thời trang đến giới trẻ Việt Nam. Ben chia sẻ rằng việc mình đến với streetwear là chặng đường khá dài hơi và hàng tá khó khăn vây bủa, vì vậy Ben muốn giúp các tín đồ khác tự tin hơn với phong cách mà bản thân họ định hướng cho mình.

Kênh Youtube của Ben hiện tại đã có hơn 116 nghìn người ấn nút theo dõi.

Với những vlog bổ ích nhưng không kém phần duyên dáng, Ben nhận về hàng trăm nghìn lượt xem và chục nghìn lượt chia sẻ ủng hộ, điều này quả thực là thành công rất lớn với người trẻ đang trên đà tạo dấu ấn tại “lãnh địa” riêng như Ben.

Benjamin cho biết để hoàn thiện một video đầy đủ về cách mua sắm, phối đồ với những items hợp thời thì bản thân Benjamin phải sắm cho mình những món đồ cần thiết mà giá trị từng món cũng ngốn kha khá túi tiền anh chàng.

Bên cạnh đó, Ben còn thẳng thắn cho rằng không chỉ có đồ giá trị cao mới kết hợp với nhau được, như Ultra Boost All White 2.0 có giá 4.800.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ đi cùng jogger pant 1.000.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ, thậm chí thấp hơn là rất đỗi bình thường.

Một vài lần Ben hướng dẫn các bạn về cách giặt ủi cũng như bảo quản món đồ của mình thận trọng và an toàn nhất.

Ở Benjamin, chúng ta có thể thấy được sự đa dạng trong việc phối item casual trở nên cá tính, phong cách hơn.

Với mục đích góp phần xây dựng cộng đồng streetwear của giới trẻ Việt Nam thêm phong phú và không thua kém các bạn nước ngoài, theo những chia sẻ gần đây nhất của Ben trong vlog cá nhân, anh cho biết trong thời gian tới sẽ tập trung sản xuất nhiều hơn nữa. Cùng đón chờ sản phẩm mới của Ben nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất