Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp ngậm ngùi ra về sau khi nghe theo sự trợ giúp của khán giả tại trường quay 'Ai là triệu phú'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vừa trước đó Huyền còn khẳng định Khe Vằn không nằm ở Thanh Hóa nhưng sau khi chọn sự trợ giúp của khán giả trường quay, Huyền vẫn tin tưởng lựa chọn theo sự trợ giúp này để rồi nhận kết "đắng".

Trong số phát sóng mới nhất của chương trình “Ai là triệu phú”, màn trợ giúp người chơi “dở khóc dở cười” đến từ các khán giả trong trường quay khiến người xem một lần nữa xôn xao.

Người chơi đến với chương trình lần này là Nguyễn Thu Huyền (26 tuổi, đến từ Thanh Hóa). Với câu hỏi số 7 “Thác Khe Vằn nằm ở tỉnh nào của nước ta?” gồm 4 đáp án: A: Thanh Hóa, B: Lai Châu, C: Hà Giang, D: Quảng Ninh.

Người chơi Nguyễn Thu Huyền với câu hỏi số 7.

Thu Huyền khẳng định sẽ loại bỏ đáp án Thanh Hóa và phân vân giữa 2 phương án Lai Châu và Hà Giang nhưng cả hai đều bị loại sau quyền trợ giúp 50:50 của chương trình.

Cô gái xứ Thanh tiếp tục chọn quyền trợ giúp từ khán giả trong trường quay và được 100% khán giả tư vấn chọn phương án A. Vừa trước đó Huyền còn khẳng định Khe Vằn không nằm ở Thanh Hóa nhưng Thu Huyền vẫn tin tưởng lựa chọn theo sự trợ giúp của khán giả.

100% khán giả chọn đáp án A, trong khi đáp án đúng là D.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc cho Huyền khi MC Phan Đăng thông báo đáp án D - Quảng Ninh mới là đáp án chính xác của chương trình.

Qủa thực, không phải khi nào số đông cũng đúng nhé, và cô gái Thu Huyền nói trên thực sự là một ví dụ điển hình. Lộ rõ sự tiếc nuối sau khi kết quả được công bố, cô gái 26 tuổi đành ngậm ngùi ra về ở câu hỏi thứ 7 với mức thưởng 2 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất