Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp giúp người vô gia cư, lan tỏa tình thương được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời

khánh vy
Chia sẻ

Cô gái trẻ xinh đẹp giúp đàn người đàn ông vô gia cư ở Sài Gòn, hỗ trợ từ tấm chăn manh áo cho đến việc thực hiện mơ mua tặng xe 3 bánh khiến nhiều người cảm động không nói nên lời.

Lòng nhân hậu, biết yêu thương con người từ lâu đã trở thành truyền thống quý báu của dân tộc ta. Cho dù cuộc sống hiện tại có bộn bề và vội vã đến mấy thì ở đâu đó quanh đây vẫn luôn có những tấm lòng cao cả, sẵn sàng đưa tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, phát huy đúng tinh thần “lá lành đùm lá rách” mà ông cha ta đã truyền lại.

Mới đây, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen về nghĩa cử cao đẹp của một cô gái khi hết lần này tới lần khác giúp đỡ người già vô gia cư. Cụ thể, nhân vật chính trong các clip về những việc làm tử tế được cộng đồng mạng chia sẻ có tên là Trần Kim Dung.

Trong các clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái đã tình cờ gặp được một người đàn ông vô gia cư nhặt phế liệu trên đường phố. Ban đầu chỉ dừng lại ở việc hỏi thăm và cho chút đồ ăn “cầm hơi”. Nhưng ở lần gặp lại tiếp theo, Kim Dung đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với người đàn ông khốn khó này. Cô chủ động tiếp cận mua biếu ông từ đôi dép, chiếc mũ, tấm chăn, thuốc đau bao tử cho đến chiếc xe 3 bánh – ước mơ lớn nhất đối người đàn ông vô gia cư giúp ông có thể thu gom được nhiều phế liệu hơn.

Không chỉ có một tấm lòng cao cả mà Kim Dung còn sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt xinh đẹp và điều kiện kinh tế khá giả

Không những vậy, đã giúp thì phải giúp cho trót, cô gái trẻ còn đưa người đàn ông vô gia cư tới tiệm cắt tóc và mua tặng ông một bộ quần áo mới với hy vọng người đàn ông sẽ luôn khỏe mạnh, bình an.

Sau cuộc gỡ với người đàn ông vô gia cư, Kim Dung đã chia sẻ thông điệp: “Mình không thể thay đổi được cuộc đời người khác, nhưng mình có thể mang chút khoảnh khắc đẹp cho họ” nhằm mục đích lan tỏa tình yêu thương tới muôn người.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất