Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp để nhà trọ ‘bẩn thỉu như chuồng lợn’, kì kèo giá thuê dọn từ 800k xuống 200k khiến nhiều người ngán ngẩm

Hà My
Chia sẻ

Chỉ khổ anh chủ nhà vừa phải thuê người dọn lại vừa đi năn nỉ khách trả tiền, nhìn căn nhà chẳng khác nào bãi đựng đồ khiến ai cũng lắc đầu choáng váng.

Nếu sống xa gia đình thì hẳn bạn đã quá quen với việc thuê nhà trọ. Khi cần chuyển nhà hoặc tìm được một nơi khác tốt hơn thì việc dọn dẹp lại nơi mình đã ở để trả lại cho chủ là một điều hiển nhiên. Không cần phải quá sạch sẽ nhưng ít nhất là gọn gàng, ngăn nắp như lúc chuyển đến chứ không phải là một nơi bẩn như chuồng lợn và đồ đạc lung tung như câu chuyện của anh chàng dưới đây.

Chẳng là chàng trai tên T có cho 3 cô gái xinh đẹp thuê nhà. Sau khi rời đi, họ để lại toàn bộ căn nhà mà theo miêu tả của chủ nhân thì anh đã suýt “nôn” vì nó quá kinh khủng. Trong phòng đồ đạc mốc meo, vứt mỗi nơi một thứ. Rác bày bữa khắp sàn, ngoài sân đầy bụi, bát đĩa xoong nồi, mắc quần áo để lung tung… nhìn chẳng khác nào một nơi chuyên để rác.

Câu chuyện khiến ai cũng lắc đầu choáng váng.

Toàn cảnh căn phòng bẩn thỉu mà 3 cô gái xinh đẹp để lại. Ảnh: Facebook

1 trong số 3 cô nàng chuyển đi tên Tr đã nhờ T thuê người dọn dẹp giúp. Cực chẳng đã, T thuê người dọn với giá 800k. Thế nhưng buồn cười là sau đó T đòi tiền nhưng Tr quyết không giả, viện cớ là 3 người chứ không phải mình cô nên chỉ trả 200k mà thôi. Kì kèo mãi khiến T bức xúc và đưa vụ việc lên mạng xã hội.

Theo số điện thoại, dân mạng cũng lập tức tìm ra facebook của cô nàng trong câu chuyện nhưng hiện tại cô bạn này chưa lên tiếng. Còn anh chàng tên T chỉ chỉ còn biết than trách số đen nên gặp phải tình huống thảm hại như này.

Tin nhắn kì kèo tiền thuê người dọn. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất