Sao & Đời Sống

Cô gái thừa cân 'lột xác' ngoạn mục thành mỹ nữ sau chuỗi ngày dài bị khinh miệt

khánh vy
Chia sẻ

Màn 'lột xác' đầy bất ngờ của mỹ nữ thừa cân là lời đáp trả 'ngầu' nhất dành cho những ai đã từng khinh thường và bắt nạt cô.

Là con gái, ai cũng muốn được chú ý và sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vậy nên thừa cân là một trong những “kẻ thù truyền kiếp” của mọi cô gái.

Mặc dù béo tròn không phải là cái tội nhưng không biết cách kiểm soát và yêu thương bản thân lại là một sai lầm lớn của những cô nàng thừa cân. Vẫn biết việc khiến cho thân hình trở nên thon thả, mảnh mai chưa bao giờ là một điều dễ dàng nhưng nhờ vào sự kiên trì và nỗ lực, không ít người đã đạt được thành công cũng như thay đổi cuộc đời sau khi hoàn thành được mục tiêu khó khăn này. Tổ Hiền là một trong những cô gái gặt hái thành công đó.

Trước khi trở nên nổi tiếng, Tổ Hiền từng nặng tới 80 kg, vì sở hữu thân hình “quá khổ” nên thường bị người khác trêu chọc, khinh thường và thậm chí là tẩy chay, bắt nạt. Bất kể cô nàng phát biểu hay cố nêu ý kiến ra sao cũng đều bị ngó lơ hoàn toàn. Đặc biệt là thời còn đi học, Tổ Hiền thường bị các bạn nam trong lớp miệt thị, gọi bằng những biệt danh hết sức khó nghe. Những điều đó đã trở thành kí ức đáng buồn và khó quên nhất với Tổ Hiền.

Cô nàng từ lâu đã nhận những bất lợi mà ngoại hình gây ra cho mình. Cũng từng thử tập luyện giảm cân nhưng lại không đủ kiên trì và nỗ lực gây nên phản tác dụng, thậm chí Tổ Hiền còn tăng cân nhanh chóng hơn trước. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Tổ Hiền ghé thăm trang blog của một hotgirl đã từng thừa cân như cô.

Sau khi nhìn vào tấm gương của hotgirl nổi tiếng, cô nàng như được thức tỉnh. lấy đó làm động lực để phấn đấu. Tổ Hiền đã một lần nữa khởi động lại kế hoạch và thực hiện giảm cân thành công sau thời gian dài kiên trì, nỗ lực.

Tổ Hiền đã giảm cân thành công từ 80 kg xuống còn 49 kg

Giờ đây, cô nàng đã trở thành một hotgirl với thần thái đỉnh cao và thân hình thon thả nhiều người mơ ước. Dù các đường nét trên gương mặt vốn đã xinh đẹp nhưng Tổ Hiền vẫn muốn bản thân trở nên tự tin hơn nên cô đã quyết định cắt mí để hoàn thiện nhan sắc. Nhờ những nỗ lực giảm cân và ngoại hình cuốn hút, Tổ Hiền trở nên nổi tiếng, được mọi người quan tâm hơn. Hiện cô là một hotgirl với lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất