Sao & Đời Sống

Khoe ảnh mẫu thân thời trẻ đẹp tựa 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khiến dân mạng xuýt xoa

khánh vy
Chia sẻ

Cô gái 'bắt trend' khoe ảnh mẹ thời trẻ đẹp tựa minh tinh thu về cả 'cơn mưa lời khen' từ phía cộng đồng mạng.

Tuy không quá thường xuyên nhưng mỗi khi các trang trang mạng xã hội “rộ trend” khoe phụ mẫu là giới trẻ lại thi nhau hưởng ứng nhiệt tình.

Tại cái thời mà công nghệ còn chưa phát triển, photoshop chưa làm bạn với phái đẹp thì những bà mẹ như mẫu thân của cô bạn Tiểu Kỳ dưới đây xứng đáng là “cực phẩm” thời còn xuân sắc.

Mới đây, một cô gái đến từ Trung Quốc tên Tiểu Kỳ đã hào hứng khoe những bức ảnh của mẹ lên mạng xã hội. trong đó có cả những tấm hình của bà thời còn đôi mươi và cả hình ảnh hiện tại của người mẹ “cực phẩm” này.

“Bóng hồng” tuổi xế chiều thời còn trẻ sở hữu mái tóc đen óng và khuôn mặt thanh tú với đôi mắt đen láy, chiếc mũi cao dọc dừa và một nụ cười răng khểnh duyên dáng toát lên sự dịu dàng, thục nữ.

Cận cảnh nhan sắc đỉnh cao của mẹ Tiểu Kỳ

Vì từng theo đuổi nghiệp múa nên mẹ của Tiểu Kỳ luôn có vóc dáng mảnh mai và thần thái không thua kém gì các nữ minh tinh màn bạc.

Thần thái tựa minh tinh và đầy duyên dáng của bà mẹ cực phẩm thời còn theo ngghiệp múa

Ngay cả khi tuổi xuân đã qua đi thì mẹ của Tiểu Kỳ vẫn là một “mỹ nhân cực phẩm“ bất chấp sự chảy trôi của thời gian. Vẻ đài các và sự thanh tú trên gương mặt vẫn không hề đổi thay.

Bài đăng của Tiểu Vũ nhận được sự tương tác cao và tích cực từ phía cộng đồng mạng. Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và trầm trồ khen ngợi về vẻ đẹp của “mẫu thân đại nhân” khiến cô vui đến “nức lòng”: “Huhu đại mỹ nhân! chắc thời đấy mẹ bạn là hoa khôi được nhiều người theo đuổi lắm”, “ăn đứt các hotgirl bây giờ rồi cô ơi!”… Nhiều người cũng đã để lại bình luận tò mò về nhan sắc của Vũ Kỳ sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẹ cô.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất