Sao & Đời Sống

Cô gái khóc nức nở vì không có người yêu đi chơi Trung thu

Tô Loan
Chia sẻ

Trung thu thì chỉ cần có lồng đèn, cùng đám bạn rước đèn khắp phường phố đã là trọn vẹn một mùa hội. Thế nhưng đối với một số người, người yêu cho ngày Trung thu lại là một vấn đề vô cùng cần thiết.

Câu chuyện không có người yêu đi chơi vào các dịp lễ Tết đã là “chuyện thường ở huyện” của các hội độc thân. Ngoài những dịp cần một nửa kia như Lễ Tình nhân, cần cái ôm ấm áp của người yêu như mùa Giáng sinh thì những ngày hội còn lại chúng ta đều có thể đón mừng vui vẻ cùng bạn bè.

Nhưng nhiều thành viên của hội FA lại không nghĩ vậy, mới đây trên mạng xã hội đang rần rần về clip khóc than của một cô nàng không có người yêu đi chơi Trung thu. Bạn bè vây quanh dỗ dành và hỏi tại sao cô khóc nức nở như vậy thì cô gái vừa nghẹn ngào vừa nói: “Thứ hai là Trung thu mà tao không có ghệ đi chơi”. Không biết nên cười hay khóc ở trường hợp của cô bạn này đây.

Sau khi clip được đăng tải, cô gái nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng với hơn 15 nghìn lượt thích, hơn 7 nghìn chia sẻ và đặc biệt là gần 4 nghìn bình luận để lại.

Mặc dù cũng có những bình luận đồng cảm và an ủi nhưng phần lớn là những chỉ trích và nói cô nàng quá vô lí. Một cư dân mạng bình luận: “Trung thu là tết của thiếu nhi mà cứ suốt ngày câu chuyện không có người yêu đi chơi Trung thu” hay người khác lại nói: “Trung thu là tết đoàn viên chứ không phải mùa đòi người yêu”.

Có thể cô nàng đã cần đồng cảm cho sự cô đơn sai thời điểm rồi chăng? Dù gì, chuyện không có người yêu đi chơi Trung thu không phải là chuyện quá to tát. Chúng ta chỉ cần có một đám bạn kề bên cùng ăn uống, đi chơi là đã đủ vui vẻ rồi nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất