Sao & Đời Sống

Cô gái Hàn gây chú ý trên Instagram vì quá giống Krystal (fx)

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cô gái này tên là Seonhye, vốn là một người mẫu ảnh của xứ sở Kim Chi. Trang cá nhân hiện tại của cô nàng đang có hơn 60 nghìn người theo dõi.

Ở thời đại công nghệ như hiện nay, chỉ cần một bức ảnh nhìn hao hao giống thần tượng thôi, là người đó sẽ ngay lập tức trở nên nổi tiếng ngay. Đã có rất nhiều ”bản sao” của Phạm Băng Băng, Sulli, Dương Mịch… trên mạng xã hội, và những cô gái này cũng rất dễ dàng lấn sân vào nghệ thuật vì nhan sắc đặc biệt mà mình sở hữu.

Và mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra ”bản sao” của Krsytal - thành viên nhóm f(x). Sự giống nhau được đánh giá là lên đến 90%, từ đôi mắt to, sống mũi cao, gương mặt Tây không thua gì ”bản chính”

Bạn có đoán được ai là Krystal không? Đó là bên phải. Còn bên trái là cô gái đang được mệnh danh là ”bản sao” của Krystal nhé

Cả hai đều sở hữu vẻ mặt lạnh lùng xuất sắc

Được biết, cô gái này tên là Seonhye, vốn là một người mẫu ảnh của xứ sở Kim Chi. Trang cá nhân hiện tại của cô nàng đang có hơn 60 nghìn người theo dõi. Bên dưới các bức ảnh, lúc nào cũng có người vào để lại những comment khen ngợi xen lẫn kinh ngạc trước sự giống nhau của Seonhye và Krystal.

Bình thường, Seonhye cũng sở hữu gu thời trang khá mạnh mẽ, tối giản, thích xài son đỏ. Trong các bức ảnh , cô cũng hiếm khi cười. Có lẽ vì khi cười, cô không còn giống Krystal nữa chăng?

Cô nàng có gu ăn mặc khá ”lạnh” và chất

Khi cười, cô trông như là một người khác

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tìm kiếm thêm thông tin về cô gái này. Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Seonhye nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất