Sao & Đời Sống

Cô gái H'Mông 'nói tiếng Anh như gió, một bước đổi đời' đã ly hôn chồng Bỉ nhưng không tiết lộ lý do

Thiên Ân
Chia sẻ

Sau 7 năm lấy chồng Bỉ, Lò Thị Mai bất ngờ đăng tải đoạn clip thông báo cô đã ly hôn mà không nêu rõ lý do. Trong clip, gương mặt cô khá buồn.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ ”cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió” Lò Thị Mai. Vào năm 2015, đoạn clip ghi lại cảnh cô bé Lò Thị Mai nói tiếng Anh đã gây sốt MXH. Sau đó vài năm, cô bất ngờ lấy chồng Bỉ và chuyển sang Bỉ sinh sống.

Lò Thị Mai trong clip nổi tiếng năm 2015.

Cô và chồng cũ lúc còn mặn nồng.

Sau đó, cô đẻ hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Với vốn tiếng Anh đáng nể của mình, cô dễ dàng có được việc làm và sắp xếp cuộc sống ổn định. Nhiều người cảm thấy mừng cho cô vì thấy cô ”một bước đổi đời”.

Tuy nhiên, mới đây, sau 7 năm lấy chồng Bỉ, Lò Thị Mai bất ngờ đăng tải đoạn clip thông báo cô đã ly hôn mà không nêu rõ lý do. Trong clip, gương mặt cô khá buồn. Với vốn tiếng Việt (tiếng Kinh) không được rành cho lắm, cô nói đứt quãng: ”Mai có rất nhiều chuyện muốn kể cho mọi người nghe nhưng không biết phải kể từ đâu đến đâu. Mai ly hôn rồi. Bây giờ Mai ở một mình”

Cô cũng cho biết mình từng rất buồn khi nghe nhiều người nói rằng cô lấy chồng Bỉ vì muốn qua nước ngoài, nhập quốc tịch Bỉ, vì muốn moi tiền chồng. Cô nói: ”Người ta đâu hiểu ngày xưa Mai buồn vì Mai phải bỏ gia đình, bỏ bạn bè… Qua đây phải học tiếng của người ta… Và Mai đâu muốn tiền của chồng đâu”. 

Cô buồn rầu nói: ”chắc đó là số phận của Mai, Mai không làm gì được”

Nhiều ngừoi xem clip xong đã tỏ vẻ tiếc nuối trước tin này và cũng rất tò mò về lý do chia tay. Nhưng đa số đều tôn trọng Mai khi cô không tiết lộ lý do.

Hình ảnh mới nhất của cô bên con trai.

Hai cậu con trai của Lò Thị Mai.

Chồng cũ của cô là Steve Houbrechts, sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ. Cả hai từng quen biết 5 năm mới tiến tới kết hôn. Hai con trai của cô lần lượt đã 3 và 4 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất