Sao & Đời Sống

'Cô gái H'Mông' Lò Thị Mai tiết lộ hình ảnh làm nữ y tá chăm chỉ giữa mùa dịch COVID-19, được bệnh viên tặng hoa 'động viên'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái người H'Mông – Lò Thị Mai nhận được nhiều quan tâm của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh mặc đồng phục y tá và bịt khẩu trang kín giữa mùa dịch COVID-19.

Cô gái người H'Mông - Lò Thị Mai từng gây “sốt” trên mạng xã hội với clip “nói tiếng Anh như gió” vào năm 2005. Thời gian sau đó, cô kết hôn với Steve Houbrechts - một doanh nhân người Bỉ vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cả hai đã thông báo ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, Mai đang sống một mình ở Bỉ và làm việc trong một bệnh viện.

Được biết, Mai đang làm y tá tại Bệnh viện Sint-Trudo ở thành phố Sint-Truiden (Bỉ). Mới đây, trên trang cá nhân, cô khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đeo khẩu trang kín mít và ôm bó hoa tươi thắm. Chia sẻ với báo chí, Mai cho biết trong thời gian này, cô và đồng nghiệp đang cùng nhau tích cực hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân giữa mùa dịch COVID-19.

Được biết, vì làm việc chăm chỉ nên cô và các đồng nghiệp đã được bệnh viện tặng hoa.

Bên cạnh đó, Mai cũng khiến nhiều người xúc động khi tiết lộ phải đeo khẩu trang suốt ca làm việc 8 tiếng dẫn đến đau tai, khó thở, đôi tay bị trầy xước do rửa dung dịch sát khuẩn nhiều lần. Được biết, “cô gái H'Mông” có nhiệm vụ tiếp nhận điện thoại và đảm bảo khẩu phần ăn của các bệnh nhân.

Hiện tại, dù đã ly hôn nhưng Mai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bên chồng. Thỉnh thoảng vào các ngày nghỉ, cô thường cùng các con và bố mẹ chồng đi chơi, du lịch. Tuy nhiên, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp, hai cậu con trai của Mai được nghỉ học và không thể đi thăm ông bà nội do lệnh cách ly.

Bên cạnh đó, Mai cũng cho biết sắp tới sẽ về Việt Nam thăm người thân sau khi dịch bệnh kết thúc.

Cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió năm nào và chuyện tình dang dở nơi trời Tây. Nguồn: Báo Thanh Niên

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất