Sao & Đời Sống

Cô gái 10X xinh đẹp khiến cư dân mạng phải ráo riết truy tìm facebook

Anh Tuấn
Chia sẻ

Sau hơn 3 ngày đăng tải, hình ảnh của cô nàng nhận được hàng ngàn lượt like, hàng trăm bình luận. Cư dân mạng đã ráo riết tìm kiếm cho bằng được tung tích của cô nàng dễ thương này!

Cô bạn xinh đẹp này có tên là Nguyễn Thị Trà My hiện đang là học sinh lớp 11 của trường THPT Đông Hà - Quảng Trị. Nữ sinh 10X sở hữu gương mặt thon gọn với chiếc cằm v-line cùng đôi mắt to tròn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Không chỉ thế, Trà My còn sở hữu một nụ cười sáng cùng làn da trắng ngần khiến không ít người phải mê mẩn.

Cô nàng không chỉ sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng mà còn có mái tóc đen mượt vô cùng nữ tính và dịu dàng.

Cô gái đến từ Quảng Trị này không chỉ xinh đẹp mà còn là học sinh giỏi trong 9 năm liền. Ở thời điểm hiện tại, Trà My vẫn tập trung học hành là chính nhưng bên cạnh đó cô bạn cũng rất thích nhảy múa và đam mê ca hát. Trà My chia sẻ: “Chính âm nhạc đã giúp mình giảm bớt căng thẳng sau những giờ học trên lớp, không chỉ thế âm nhạc còn mang đến cho mình giải ba trong cuộc thi hát dành cho học sinh toàn tỉnh”.

Hiện tại, facebook của cô nàng có hàng ngàn lượt theo dõi.

Trà My cảm thấy bất ngờ khi được mọi người biết đến và tích cực truy lùng trong những ngày qua. Cô bạn cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người dành tình cảm cho mình nhiều đến như vậy. 10X chia sẻ thêm: “Trong tương lai, mình sẽ cố gắng học thật tốt để có thể trở thành tân sinh viên ngành Marketing của trường Đại học Tài Chính -Marketing TP. HCM”.

Cùng xem qua một số hình ảnh cô bạn xinh xắn đến từ Quảng Trị này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin mới nhất