Sao & Đời Sống

Cô dâu U70 thử váy cưới khiến dân mạng đồn đoán đủ điều nhưng đây mới là sự thật đầy bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Những hình ảnh cô dâu U70 thử váy cưới trắng muốt, cổ đeo vòng vàng khiến dân mạng không ngừng đồn thổi rằng rất có thể, một đám cưới lệch tuổi giống như cặp đôi ở Cao Bằng sẽ xảy ra.... Nhưng cuối cùng, sự thật lại khiến họ rất bất ngờ.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao vì đám cưới lệch tuổi của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng. Sự việc này vẫn chưa “nguội” thì mới đây, hình ảnh một người phụ nữ thuộc thế hệ U70 thử váy cưới khiến dân mạng tiếp tục đồn đoán, rất có thể một đám cưới lệch tuổi nhiều hơn cặp đôi cũ sắp diễn ra.

Được biết, hình ảnh cô dâu U70 này được chụp ở Nghệ An. Trong ảnh, cô dâu mặc chiếc váy cưới trắng tinh, cổ đeo vòng vàng. So với tuổi thật, nhan sắc của người phụ nữ vẫn trẻ hơn khá nhiều. Dựa vào những điểm này, lời đồn ngày càng đi xa.

Cô dâu U70 thử váy cưới.

Tuy nhiên, khi theo dõi những bức hình tiếp theo, dân mạng phát hiện chú rể không phải là “phi công” như lời đồn mà là một cụ ông năm nay đã ngoài 70. Ở bức ảnh này, trong khi cô dâu đã thử xong váy cưới và đang ngồi chờ thì chú rể thắt lại cà vạt. Cả hai đứng - ngồi cạnh nhau và gần đó là một bức ảnh cưới để bàn, không rõ là ảnh của tiệm áo cưới hay của cặp đôi.

Xem đến đây thì ai cũng hiểu nhiều khả năng đây là ảnh chụp một cặp đôi lớn tuổi đi chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới. Ngoài 70 nên có lẽ lần này, họ đã chụp ảnh kỉ niệm đám cưới kim cương.

Khoảnh khắc chú rể U70 xuất hiện xua tan mọi đồn đoán…

Những hình ảnh này khi chia sẻ trên MXH nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Khi biết rằng đây là cặp vợ chồng đi chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới, mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ. Ở độ tuổi thất thập cổ lai hy, có lẽ ít cặp đôi nào còn giữ được tình cảm mặn nồng và sự lãng mạn đến thế.

Ngưỡng mộ ông bà quá, đúng là chuyện yêu một người đến hết đời là có thât“, bạn H.H bình luận.

Chắc là đám cưới kim cương. Bố mẹ mình hôm nọ cũng đi chụp ảnh đám cưới vàng rồi. Mình cũng chỉ mong sau này được như ông bà, bố mẹ, yêu một người, bên họ qua đám cưới vàng, bạc, kim cương…“, một ý kiến khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất