Sao & Đời Sống

Cô dâu 'không cảm xúc' mặc chú rể quỳ gối cầu hôn và cái kết bất ngờ

An Nhiên
Chia sẻ

Mặc dù đã vứt hoa bỏ đi nhưng lát sau chú rể lại quay lại tiếp tục cử hành hôn lễ dù không muốn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc chú rể vứt hoa cưới sau khi bị cô dâu cự tuyệt màn cầu hôn gây xôn xao. Được biết, đám cưới trên được tổ chức tại thành phố Quảng Đông, Trung Quốc.

Nguồn: Xuehua.

Theo đoạn clip ngắn, chú rể quỳ xuống cầu hôn cô dâu ngay tại sân khấu hôn lễ. Anh cầm trên tay bó hoa tươi thắm và quỳ xuống cầu hôn người con gái mình yêu. Anh xúc động hỏi: “Em có đồng ý lấy anh không?”. Lúc ấy, cả hôn trường dường như nín thở chờ câu trả lời đồng ý của cô dâu. Sau đó, họ sẽ đứng dậy vỗ tay và chúc mừng cặp đôi trẻ.

Bình thường là vậy nhưng trong clip này lại khác, chú rể quỳ gối hỏi đến 10 lần, cô dâu vẫn đứng đơ với khuôn mặt “không cảm xúc”. Quá tức giận, chú rể đã ném bó hoa cưới rồi bỏ đi. Cô dâu khi ấy vẫn đứng đơ như một pho tượng.

Chú rể mất bình tĩnh đã quăng hoa cưới, bỏ đi.

Theo Xuehua đưa tin, trước đó nhà gái có yêu cầu nhà trai đưa thêm 200 nghìn NDT (hơn 670 triệu đồng) cùng sính lễ. Tuy nhiên vì gia đình bình thường, số tiền lại quá lớn nên chú rể không đáp ứng được yêu cầu của nhà gái. Sau khi thông tin này được công khai nhiều người cho rằng động thái này của cô dâu như trả thù nhà trai.

Xuất hiện ở trên một diễn đàn đông thành viên của Việt Nam, rất nhiều cư dân mạng bất bình trước tục “thách cưới”. Thậm chí nhiều người cho rằng nhà gái gả con đi chứ đâu phải bán con gái mà đòi sính lễ hơn 670 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô dâu thực dụng như thế này, cuộc sống hôn nhân của cả hai sẽ không lâu bền. Dẫu vậy dù có kết quả có như thì chú rể vẫn là người đáng thương nhất trong câu chuyện này! Bởi vì quá yêu vợ nên chú rể đã quay trở lại tiếp tục tiến hành đám cưới sau khi được khuyên nhủ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất