Sao & Đời Sống

Dân mạng khó chịu trước màn 'đút thức ăn' kệch cỡm của 'cô dâu 65 tuổi' và 'chồng Tây 24 tuổi'

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Hậu tung ảnh cưới tuổi teen, mới đây 'cô dâu 65 tuổi' và 'chồng Tây 24 tuổi' tiếp tục chia sẻ lên mạng đoạn video dùng tay bốc và đút đồ ăn cho nhau. Tuy nhiên, do thể hiện tình cảm thái quá nên ngay khi chứng kiến đoạn clip, nhiều người không ngần ngại 'ném đá' cặp đôi.

Mới đây, cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 24 tuổi tiếp tục chia sẻ thêm đoạn clip ngắn thể hiện tình cảm hết sức ngọt ngào. Theo đó, anh chồng “phi công” liên tục bốc đồ ăn đút vào miệng cho vợ mình. Khi chồng Tây đút quá nhiều, dưới camera của người ghi hình, cô dâu 65 tuổi còn thể hiện sự ngại ngùng và “quát yêu” anh chàng.

Cô dâu 65 tuổi cùng chồng Tây 24 tuổi đút đồ ăn cho nhau

Sau khi đăng tải ít giờ, đoạn clip nhanh chóng phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên do thể hiện tình cảm quá “lố” nên ngay khi xem đoạn clip, nhiều người không ngần ngại “ném đá” cặp đôi. Thậm chí, cư dân mạng còn thẳng thừng để lại những lời bình luận hết sức khó chịu.

“- Nhìn thấy ớn, sợ nhất là những người không biết xấu hổ.

– Đồ dở hơi, được vài hôm lại lên mạng kêu nó chạy mất dạng.

– Chị ơi, hai người nếu là duyên nợ và tình yêu thực sự thì tuyệt vời nhưng cũng không phải đưa lên mạng cho người khác bình luận. Khi yêu thì lời hay ý đẹp, khi ở bên nhau dài lâu mới là cả môt vấn đề, chúc chị vui vẻ”.

Cô dâu 65 tuổi liên tục được chồng phi công đút cho ăn

Cư dân mạng bày tỏ sự khó chịu sau khi xem đoạn clip thể hiện tình cảm quá lố của cặp đôi

Được biết, trước đó một ngày, những bức ảnh cưới của chị Hoa 65 tuổi và chồng Tây cũng được công khai trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước loạt hình trẻ trung và cực “ngầu” của cặp đôi. Một số người cũng đã dành lời khen ngợi cho bộ ảnh của cả hai. Có thể thấy, dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng nhưng chị Hoa và chồng trẻ đã vượt qua mọi rào cản để lên phường đăng ký kết hôn, khẳng định rằng họ đã là vợ chồng.

Bức ảnh cưới của cô dâu 65 tuổi và chồng Tây 24 tuổi

Bức ảnh cưới theo phong cách trẻ trung và khá “ngầu” của cặp đôi

Còn về phần đoạn clip trên được đăng tải ngay khi cặp đôi vừa tung bộ ảnh cưới tuổi teen. Có lẽ vì cặp đôi xuất hiện liên tục cùng với việc bày tỏ tình cảm thái quá nên đôi khi chính là nguyên nhân khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu xen lẫn nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin mới nhất