Sao & Đời Sống

Sau nghi vấn bị bạo hành, 'cô dâu 65 tuổi' khoe ảnh được chồng trẻ bóp chân và ân cần chăm sóc

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, 'cô dâu 65 tuổi' đã cập nhật hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân của mình, khoe khoảnh khắc được chồng trẻ bóp chân.

Sau hàng loạt những lùm xùm về chuyện tình cảm thì mới đây cô dâu Nguyễn Thị Hoa 65 tuổi đã livestream chia sẻ khoảnh khắc chồng trẻ bóp chân cho cô. Trong đoạn video, cả hai đều rất hạnh phúc và đang tận hưởng cuộc sống của “vợ chồng son”. Anh chồng ngoại quốc cũng rất ân cần, chu đáo chăm sóc cho “cô dâu 65 tuổi”.

Thời gian gần đây, chuyện tình của cặp đôi đũa lệch giữa “cô dâu 65 tuổi” và chồng trẻ người Pakistan đã “phủ sóng” khắp các trang mạng xã hội với đông đảo người quan tâm. “Nhất cử nhất động” của cặp đôi đều khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, chồng trẻ của “cô dâu 65 tuổi” đã vướng vào nghi vấn bạo hành vợ. Tin đồn râm ran bắt đầu từ livestream của cặp đôi lệch tuổi Hoa Cương – Thu Sao, kể về điều bất thường trong cuộc hôn nhân giữa cô Nguyễn Thị Hoa với chồng.

Hoa Cương tiết lộ rằng chú rể ngoại quốc từng nhiều lần đánh đập và mắng chửi vợ. Hành vi bạo lực qua lời kể đó đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, chỉ trích người chồng này.

Thế nhưng không lâu sau đó, “cô dâu 65 tuổi” đã lên mạng giải thích và thanh minh cho chồng. Cụ thể, cô Hoa viết: “Joni rất hiền lành, chân thành và Hoa yêu điều đó. Hoa là người hiểu Joni nhất. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những hiểu lầm, tranh cãi và sóng gió, hơn nữa Joni còn không biết tiếng Việt nên bất đồng ngôn ngữ nên Hoa đã giải thích cho Joni hiểu rồi. Joni nhờ Hoa viết status này thay lời xin lỗi chân thành nhất”. Thậm chí, cô còn đáp trả “cực gắt” mong mọi người không can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của cô bởi lẽ hạnh phúc hay đau khổ cũng là vấn đề của riêng cô.

Bên cạnh đó, cô Hoa còn khẳng định cả hai vẫn đang rất hạnh phúc, việc Joni đến với cô là hoàn toàn tự nguyện. “Tình yêu không biên giới, tâm thanh tịnh cho đời an nhiên. Hoa xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên chúc phúc cho vợ chồng Hoa nhé”, cô Hoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Những hành động của cô đang chứng tỏ những lời đồn về bạo hành là vô căn cứ. Hiện nay, cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất