Sao & Đời Sống

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai lên tiếng bảo vệ chồng trẻ, gay gắt 'đáp trả' anti-fan sau ồn ào bạo hành

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước 'búa rìu' của dư luận, mới đây 'cô dâu 65 tuổi' đã có hành động đáp trả 'cực gắt' để bảo vệ chồng ngoại quốc trên trang cá nhân.

Sau thời gian vướng tin đồn bị chồng ngoại quốc đánh đập và mắng chửi, vừa qua, cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Theo đó, chị Hoa cho biết vợ chồng đã làm hoà với nhau và cuộc sống hôn nhân vẫn tốt đẹp. “Hiện tại thì Joni đã xin lỗi và chủ động làm lành với Hoa rồi. Mọi người yên tâm nhé. Vợ chồng Hoa đã tìm được tiếng nói chung và vui vẻ trở lại rồi ạ. Chỉ là chút hiểu nhầm do bất đồng ngôn ngữ Joni không hiểu nên mới xảy ra cơ sự như vậy”, chị Hoa tiết lộ.

Ngay sau đó, loạt thông tin này đã nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Ngoài những ý kiến chúc mừng, vợ chồng “cô dâu 65 tuổi” cũng nhận không ít chỉ trích từ dân mạng. Thậm chí, một số người còn vào thẳng trang cá nhân của chị Hoa để “ném đá”, mắng chửi.

Mới đây, trước “búa rìu” của dư luận, “cô dâu 65 tuổi” đã có hành động đáp trả “cực gắt” để bảo vệ chồng ngoại quốc trên trang cá nhân. Cụ thể, chị Hoa đăng tải loạt trạng thái khẳng định 2 vợ chồng vẫn đang sống rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, chị cũng yêu cầu mọi người đừng xen vào chuyện gia đình của người khác: “Dẫu có vui hay buồn, hạnh phúc hay khổ đau, tự chúng tôi đến với nhau thì tự chúng tôi chịu. Vì đó là cuộc sống của chúng tôi”, chị Hoa bức xúc.

Theo những chia sẻ trên mạng xã hội của 2 vợ chồng cho thấy, cả 2 đang cùng nhau đi du lịch, liên tục dành cho nhau những cử chỉ và hành động ngọt ngào.

Chị Hoa lên tiếng bảo vệ chồng trẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, mọi “nhất cử nhất động” của “cô dâu 65 tuổi” ở Đồng Nai và chồng trẻ ngoại quốc vẫn đang nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng.

Được biết, “cô dâu 65 tuổi” tên là Nguyễn Thị Hoa, ở xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai và chồng là anh Aziz Ur Rehman, 24 tuổi, quốc tịch Pakistan. Hai người đã đăng ký kết hôn vào tháng 3/2020 sau 2 năm quen biết nhau và hiện tại đang chung sống tại nhà chị Hoa ở tỉnh Đồng Nai.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất