Sao & Đời Sống

'Cô dâu 200 cây vàng' vừa sinh con đầu lòng, chân dung 'em bé vàng của năm' cũng được hé lộ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Có gia đình nội ngoại đều là những người giàu có nức tiếng Nam Định, con đầu lòng của 'cô dâu 200 cây vàng' chính là em bé may mắn nhất năm.

Nhắc về những đám cưới xa hoa, tiền tỉ, hẳn chưa ai quên được đám cưới của “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định vào đầu năm 2019.

Đám cưới của cô dâu Thu Hương gây “bão” mạng xã hội bởi tòa lâu đài 7 tầng bề thế, sự xuất hiện của xế hộp siêu sang Rolls-Royce Phantom và Bentley. Bên cạnh đó, lượng của hồi môn của cô dâu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hơn 200 cây vàng.

Cô dâu Thu Hương đeo vàng “trĩu cổ” tại đám cưới vào đầu năm 2019.

Tòa lâu đài bề thế không khác gì chuyện cổ tích của gia đình Thu Hương

Mới đây, Thu Hương đã sinh con đầu lòng. Em trai cô đã đăng tải những hình ảnh của em bé và gửi những lời chúc đến chị ruột và cháu mình.

Khi gương mặt con “cô dâu 200 cây vàng” được hé lộ, dân tình xuýt xoa cho rằng đây chính là em bé may mắn nhất năm khi vừa sinh ra đã thấy trước tương lai sang giàu bởi gia đình bố mẹ đều là những người giàu nức tiếng tỉnh Nam Định. Nhiều cư dân mạng còn đùa rằng có lẽ em bé này phải đi lùi lại rất xa mới chạm vạch được “vạch đích”.

Thu Hương vừa mới hạ sinh con đầu lòng

Dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng Thu Hương luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Trước đó, khi mang thai, nàng tiểu thư này còn gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp. Vì vốn là tiểu thư đài cát, Thu Hương cực kỳ được cưng chiều khi bầu bí. Cô nàng thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng, thoải mái khiến nhiều người mơ ước.

Nhan sắc xinh đẹp của “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định

Thu Hương được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực khi mang thai

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất