Sao & Đời Sống

Cô 'Bốn Mùa' trở thành hiện tượng mạng nổi đình đám trên Tik Tok nhờ các clip nhảy uốn éo chẳng giống ai

khánh vy
Chia sẻ

Cô 'Bốn Mùa' U40 đã chẳng phải là nhân vật xa lạ gì với cộng đồng mạng bởi các clip nhảy vụng về không giống ai nhưng lại vô cùng chân thực trên Tik Tok.

TikTok là một trong những mạng xã hội thành công nhất trong vài năm không lâu trở lại đây không thua kém gì Facebook hay Instagram. Bởi sự phổ biến và thú vị của TikTok mà nhiều hiện tượng mạng đã nhanh chóng nổi lên “như diều gặp gió”.

TikTok không chỉ phổ biến trong cộng đồng những người trẻ mà giờ đây nó đã được phổ biến và ưa chuộng bởi mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp người. Mới đây, dân tình đua nhau truyền tay những clip nhảy múa, uốn éo của một người phụ nữ U40 với nickname Bốn Mùa.

Cô Bốn mùa có tên là Lê Hằng sinh năm 1983. Những clip được đăng trên TikTok của cô hầu như đều không được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, hình ảnh, thậm chí biểu cảm của người phụ nữ U40 này còn rất “đơ”. Tuy nhiên chính nhờ sự thiếu chuyên nghiệp này mà cô đã chiếm được cảm tình của đông đảo người xem bởi sự chân thực, tự nhiên, xen chút hài hước trong mỗi clip mà cô đăng tải.

Clip triệu view của cô Bốn Mùa

Các clip của cô Bốn Mùa hầu hết chỉ dài mấy chục giây và trong clip nào cô cũng đều múa may, uốn éo chẳng giống ai trên những nền nhạc có sẵn. Vậy nhưng mỗi clip mà người phụ nữ U40 này đăng tải có thể thu hút được hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu lượt view. Trang TikTok của cô cũng đã có gần 17K người theo dõi.

Nhiều clip còn được cô biên đạo động tác theo cách rất dị và rất riêng

Nếu không xét về mặt nội dung thì sự khôi hài, vụng về, vô cùng chân thật của cô Bốn Mùa chính là thứ đã chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Trước khi nổi lại với tài khoản Bốn mùa thì Lê Hằng còn từng là hot TikToker với tài khoản Mùa Đông Buồn. Tuy nhiên sau khi cô nổi tiếng thì tài khoản này đã bị report và xóa hết các clip.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất