Sao & Đời Sống

Cô bé gốc Việt gây 'sốt' cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng khả năng nói 3 thứ tiếng dù mới 3 tuổi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cô bé gốc Việt - Avirl khiến dân mạng xuýt xoa bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và khả năng sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng dù mới 3 tuổi.

Thời gian gần đây, loạt hình ảnh đáng yêu của cô bé có tên là Avirl đang khiến đông đảo cư dân mạng xuýt xoa. Cô bé gây ấn tượng với gương mặt bụ bẫm cùng đôi mắt to tròn và những biểu cảm “cưng hết sức”. Được biết, Avirl là con lai Việt – Hoa và hiện đang sống cùng với bố mẹ ở Johor Bahru, Malaysia.

Với khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu và đôi mắt to tròn, cô bé hiện đang khiến dân mạng “tan chảy”.

Không chỉ “đốn tim” dân tình với vẻ ngoài đáng yêu, cô bé còn khiến mọi người bất ngờ khi có thể sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Hoa dù mới 3 tuổi. Chị Yến Yến – mẹ Avirl cho biết do tình hình dịch nên con gái chủ yếu ở nhà và vẫn chưa được đi học. Dù vậy, Avirl vẫn được mẹ dạy ca hát, nhảy múa và tự tập yoga tại nhà.

Dù chưa được đi học nhưng bé đã có thể phụ mẹ rửa chén, thậm chí còn rửa rất sạch như người lớn.

Nói về phương pháp dạy ngôn ngữ cho Avrl, chị Yến cho rằng bản thân không hề dạy nhiều mà may mắn bé có bố là người Hoa nên nói ngôn ngữ chính là tiếng Hoa. Trong gia đình cũng hay nói tiếng Việt với 2 bé lớn nên Avril học theo. Bên cạnh đó, cô bé cũng tiếp thu tiếng Anh rất tốt nhờ thường xuyên trò chuyện cùng bố kết hợp xem các chương trình tivi bằng tiếng Anh.

Được biết, cách đây khoảng 2 năm, bộ ảnh Avirl 11 tháng tuổi cũng từng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía dân mạng. Cô bé lúc đó gây chú ý bởi gương mặt dễ thương, bụ bẫm nhưng vô cùng nghịch ngợm. Ngoài việc không chịu ngồi yên ăn uống, Avirl còn lắc đầu nguầy nguậy đến “chóng cả mặt”.

Cô bé từng gây “sốt” cộng đồng mạng với biểu cảm đáng yêu hồi năm 2018.

Avirl khiến dân mạng xuýt xoa khi vừa trò chuyện cùng mẹ bằng tiếng Hoa và hát ca khúc Let It Go bằng tiếng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất