Sao & Đời Sống

Cô bạn bỗng nổi tiếng chỉ sau bức ảnh tươi cười rạng rỡ bên nam tiếp viên hàng không trên máy bay đúng ngày 8/3

Hà My
Chia sẻ

Khoảnh khắc cô nàng nở nụ cười tươi đã lọt vào tấm ngắm của cư dân mạng và lập tức được 500 anh em truy lùng danh tính.

Trong ngày 8/3, một nửa thế giới có lẽ đã cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được quà từ những người yêu thương của mình. Trong chuyến bay đúng ngày 8/3 của BambooAirways cũng đã khiến nhiều hành khách bất ngờ khi các tiếp viên đã chuẩn bị sẵn những món quà nhỏ cho chị em phụ nữ. Trong khoảnh khắc tặng quà, đã có một cô bạn “lọt” vào tầm ngắm của dân mạng bởi nụ cười rạng rỡ tự tin.

Ngồi cạnh nam tiếp viên hàng không nhưng ai ai cũng chỉ để ý đến cô bạn này. Nụ cười rạng rỡ tự tin và khuôn mặt tươi tắn thu hút nhiều người từ cái nhìn đầu tiên. Dân mạng thi nhau nhận xét: “Chiếm hết cả spotlight của anh tiếp viên rồi cô bé ơi”, “nhìn bạn gái xinh thế cho mình xin info được không”. Với sự vào cuộc của 500 anh em, không khó để tìm ra danh tính của cô bạn bỗng nổi tiếng vì 1 khoảnh khắc này.

Cô bạn bỗng nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh tươi cười. Ảnh: Facebook

Cô bạn này có tên là Vân Anh, đến từ Uông Bí. Chia sẻ với chúng tôi, Vân Anh cảm thấy khá bất ngờ khi hình ảnh của mình xuất hiện trên MXH: “Mình cũng không ngờ là bức ảnh đó lại được các bạn chia sẻ trên MXH và được mọi người quan tâm vậy. Mình sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên năm tư”.

Hiện tại, bức ảnh trên vẫn được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ. Cùng ngắm thêm vài hình ảnh của cô bạn này:

Hình ảnh xinh xắn của Vân Anh. Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất