Sao & Đời Sống

Clip người cha nhường áo cho con giữa trời mưa lớn gây xúc động mạnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự cảm động về tình cảm mà cha dành cho con trai thì cũng có nhiều người cho rằng người cha nên dừng xe vào mái hiên bên đường để mặc áo mưa cho con, bởi vì đứng ở giữa đường như vậy rất nguy hiểm. 

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi cảnh một ông bố đã lớn tuổi dừng xe máy giữa đường, vội vàng mặc áo mưa cho cậu con trai của mình giữa trời mưa tầm tã.

Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ thêm: ''Đang trú mưa to thì gặp ngay cảnh này: 2 cha con đang chạy xe thì mắc mưa, chú dừng xe lại lấy áo mưa trong cốp xe ra nhường cho con mặc và cẩn thận đội nón bảo hiểm lại cho con. Còn chú ấy thì mình trần không có áo mưa, đúng là cha, mẹ thương con vô bờ bến”.

Clip do thành viên Huỳnh Lý Hùng ghi lại và đăng tải. Theo thành viên này, đoạn clip được ghi lại tại Mỹ Tho (Tiền Giang).

Clip ghi lại cảnh cha mặc áo mưa cho con giữa đường trong cơn mưa lớn. Nguồn: Huỳnh Lý Hùng.

Theo đoạn clip ghi lại, người cha đang chở cậu con trai mình ngồi phía sau thì trời đổ mưa to. Lúc này, người cha vội vàng dừng xe lại giữa đường, lấy áo mưa trong cốp xe cẩn thận mặc cho con trai, còn bản thân thì để mưa ướt sũng. Sau đó, ông để đầu trần điều khiển xe máy đi trong trời mưa.

Theo quan sát, người con có vẻ như có dấu hiệu của bệnh tật nên không tự làm được những việc đơn giản nên ngay cả việc mặc áo mưa, người cha lớn tuổi cũng phải giúp đỡ.

Hình ảnh này đã gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời nảy ra sự tranh cãi trái chiều giữa mọi người. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm động về tình cảm mà cha dành cho con trai thì cũng có nhiều người cho rằng người cha nên dừng xe vào mái hiên bên đường để mặc áo mưa cho con, bởi vì đứng ở giữa đường như vậy rất nguy hiểm.

“Đúng là trông thì thương thật đấy, thương cả cha lẫn con nhưng người cha không nên dừng xe giữa đường như thế, lỡ may có xe nào phóng nhanh vượt ẩu thì lại có chuyện rắc rối hơn“, một trong số các bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất