Sao & Đời Sống

Clip nam sinh Việt được bạn trai hôn giữa sân trường rồi… e thẹn đẩy ra khiến toàn bộ 'hủ nữ' sôi sục!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong khung cảnh nơi các sinh viên học quân sự, có hai chàng trai mặc quân phục đã ôm hôn nhau trong chớp nhoáng trong sự cổ vũ, reo hò của tất cả mọi người xung quanh.

Cuộc sống ngày một hiện đại, các cặp đôi LGBT đã không còn quá e dè khi thể hiện tình cảm nơi đông người nữa. Thậm chí, người ta càng có xu hướng ủng hộ hết mình các cặp đôi này vì đã dám can đảm với tình yêu của mình. Một đoạn clip siêu ngắn dưới đây đang được share kỷ lục trên MXH, nhận về vô số lời khen ngợi về độ cute của cặp đôi này.

(Nguồn clip: Cóc Sài Gòn)

Trong khung cảnh nơi các sinh viên học quân sự, có hai chàng trai mặc quân phục đã ôm hôn nhau trong chớp nhoáng trong sự cổ vũ, reo hò của tất cả mọi người xung quanh. Dễ thương nhất chính là hành động ngượng ngùng, đẩy người yêu ra và bỏ chạy của một trong hai chàng trai.

Hôn nhau tình cảm chưa nè.

Nhưng ngại quá đi à.

Cả sân trường như náo loạn bởi màn hôn nhau này.

”Trời ơi cute xĩu”, ”Sao ai cũng có bồ, tui thì không?”, ”Ước gì cũng có ai hôn tui rồi đẩy ra như thế hehe”… là một số comment của cư dân mạng. Và ngay lập tức, mọi người đã bắt tay vào truy lùng danh tính cặp đôi này.

Được biết, cặp đôi trong ảnh là Khải Duy (anh chàng e thẹn bỏ đi) và Tâm Thanh, học tại HUFLIT (TPHCM).Trên trang cá nhân của mình, cả hai cũng thường xuyên đăng ảnh tình cảm rất tinh tế, lãng mạn, nhận về nhiều lời khen ngợi, chúc phúc của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất