Sao & Đời Sống

Clip hai bà lão rôm rả 'tám' chuyện không dứt khi vừa gặp nhau khiến cư dân mạng thích thú

Họa Mi
Chia sẻ

Coi clip xong, ai cũng nhớ tới ông bà mình ở nhà cả.

Ai rồi cũng sẽ già, sẽ không còn minh mẫn nhanh nhẹn như xưa nữa. Nhưng dù ở độ tuổi nào, người ta cũng có nhu cầu được trò chuyện, được gặp gỡ mọi người. Còn trẻ, lúc nào cũng khao khát được đi chơi với đám bạn ”loi choi” thân thiết. Nhưng về già, đôi khi chỉ cần được gặp gỡ, được nói đôi lời với một ông lão, bà lão nào đó cũng là vui rồi. Mặc dù câu chuyện không đầu không cuối, hoặc mình chả biết người kia là ai.

Clip dưới đây cũng thể hiện rõ điều đó. Hai bà lão gặp nhau, mừng rỡ như hai đứa con nít, rồi ”xáp” vào nhau nói chuyện rôm rả những câu chuyện dường như ”không ai hiểu”. Nhưng cái sự vui mừng của cả hai đã khiến clip thu về hàng chục nghìn lượt xem.

Xem clip, ai cũng liên tưởng đến ông bà mình - những người thường xuyên được mệnh danh là ”nói nhiều”. Có lẽ, người già có nhu cầu được nói thật sự. Hãy nhìn hai bà lão trong clip kìa - nói từ lúc gặp nhau, rồi còn kéo tay nhau vào nhà để nói tiếp.

Nói ở ngoài ngõ chưa xong…

… 2 bà còn dẫn nhau vào nhà để ”tám” tiếp

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận xúc động bên dưới clip này.

”Bà nội mình khi còn sống cũng vậy đó. Gặp ai già già giống bà là đứng lại bắt chuyện, nói đủ thứ, tâm sự chuyện nhà chuyện cửa, bất kể thân hay không. Nghe vui tai lắm” - bạn Hoàng Dung kể.

”Người trẻ mình cứ hay nhằn người già nói nhiều, nói dai, nói lảm nhảm… Nhưng càng già họ càng cô đơn. Nên là nếu không thể trò chuyện chia sẻ cùng ông bà, chúng ta nên tạo điều kiện cho ông bà được gặp bạn bè của họ, hoặc trò chuyện với làng xóm như thế này để ông bà đỡ buồn. Coi clip thấy vừa vui vừa buồn chả hiểu sao.” - nickname Minh Tú nói.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất