Sao & Đời Sống

Clip gây bức xúc: Thanh niên thản nhiên ngồi trên xe phân khối lớn nhìn nạn nhân vừa bị mình tông ngã rồi bỏ đi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tông trúng người khác, nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên ngồi trên xe mặc cho người phụ nữ bị ngã nằm giữa đường. Sự việc khiến cư dân mạng phẫn nộ và bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên chạy xe phân khối lớn tông vào xe người phụ nữ khiến chị này ngã ra đường. Đáng nói là, nam thanh niên này vẫn thản nhiên ngồi trên xe vì cho rằng mình… đúng, điều này khiến nhiều người bức xúc lên tiếng.

Clip thanh niên chạy xe phân khối lớn tông vào người phụ nữ nhưng vẫn ngang nhiên cho rằng mình đúng. Clip: Hóng

Theo clip, thanh niên đi xe phân khối lớn tông ngang xe một máy một phụ nữ khi qua ngã tư. Thay vì xuống xe xem xét tình hình và hỏi thăm nạn nhân, anh chàng lại thản nhiên ngồi trên xe quan sát. Khi người dân xung quanh yêu cầu người này xuống xe, anh ta đáp lại: “Xuống cái gì, chị ấy đi qua mà không bóp kèn gì cả, em vẫn chạy chậm thôi”, sau đó ngang nhiên phóng xe chạy đi.

Không chỉ mỗi cách hành xử sau vụ va chạm, thanh niên này còn đăng lên kênh youtube của mình cùng lời dẫn với nội dung: “Yamaha R3 tông xe nữ ninja người Việt”.

Nam thanh niên ngồi trên xe và cho rằng người phụ nữ mà anh ta tông phải mới là người sai. Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nhảy vào phân định đúng sai. Tuy nhiên, tất cả các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với cách cư xử của nam thanh niên.

Huy Văn Lê bình luận: “Không cần biết là ai sai luật ở đây. Nhưng thanh niên này sai, quá sai về cái tình người. Con người với nhau mà đối xử vô tình vậy”.

Vũ Gia Huy nói: “Đúng sai thì vẫn phải xuống xe xem người ta có làm sao không chứ. Đằng nào người ta cũng là phụ nữ con gái thôi. Lại còn có cái điệu Cam nè. Đường thì đông, thanh niên này đội cái nón bảo hiểm kín hết đầu rồi, bấm còi chắc gì đã nghe thấy!”.

“May 2 người không sao là ổn rồi, còn riêng cái thái độ của người con trai là va chạm với phụ nữ, không xuống đỡ dậy còn ngồi trên xe kênh kiệu, không hỏi thăm cãi chem chẻm rồi chạy một hơi thì chẳng còn gì để nói nữa. Bữa sau đi xe nhớ mang não với tim theo nhé anh bạn”, Thiện Phan bình luận.

Ngoài ra, nickname Lâm Võ đã nhanh chóng phát hiện thêm chi tiết chứng minh rằng thanh niên đi xe mô tô không chỉ vô tâm mà còn vi phạm luật giao thông: Nam thanh niên đã vượt tín hiệu đèn đỏ trước khi tông vào xe người phụ nữ.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chi tiết nam thanh niên vi phạm luật giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất