Sao & Đời Sống

Clip 'gái xinh biến hình' khiến nhiều chàng trai 'đau đớn' khôn nguôi

Thanh Nga
Chia sẻ

Thế mới nói, “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” mà thôi!

Đã có rất rất nhiều bức ảnh, clip… được đăng tải trên mạng với mục đích ”cảnh tỉnh” mọi người rằng: Thời nay, không thể tin được con gái đẹp trên mạng được đâu. Vì sao ư? Photoshop, apps chỉnh ảnh, kỹ nghệ make up… đủ thứ ”thần dược” được con gái sử dụng để ”đánh lừa” người khác. Thậm chí, các chàng trai cũng có thể khiến hội con trai ”dính thính” khi chỉ cần sở hữu khả năng make up giả gái thôi đấy.

Nếu bạn vẫn đặt nhiều niềm tin vào ”gái xinh online” hiện nay, thì hãy coi clip dưới đây. Coi thật kỹ, thật chậm… và rà ngay trong đầu xem, liệu có cô gái nào trong clip mà bạn đang follow không nhé.

Thấy gì không? Sức mạnh của make up đấy. Nó có thể biến một cô nàng da xỉn màu, mắt hí, mũi tẹt.. thành thiên thần mắt bồ câu, mũi cao, da trắng như tuyết… Nếu không có một nửa mặt còn lại, chắc chắn bạn sẽ chẳng ngờ, cô gái xinh đẹp đó ban đầu lại sở hữu một gương mặt bình thường đến vậy.

Và không chỉ có các nàng, các chàng trai cũng rất biết tận dụng make up để ”giả gái”, đến mức không ai có thể nhận ra ”bản gốc” lại là một chàng trai.

Bạn đã ”tỉnh ngộ” ra chưa? Đến một chàng trai cũng có thể khiến bạn mắc bẫy đấy! Cá là xem clip này xong, rất nhiều người sẽ phải dè dặt hơn trước khi nhấn ”like” một cô gái xinh đẹp nào đó trên mạng, bởi họ sẽ không biết, gương mặt đó là sản phẩn của photoshop, app chỉnh ảnh hay make up.

Những màn biến hinh xuất sắc nhất mọi thời đại

Clip trên đã được share rất nhiệt tình trên các diễn đàn mạng. Tuy vậy, vẫn có nhiều người cho rằng, làm đẹp là một nhu cầu và con gái (và cả con trai) ai cũng muốn mình đẹp hơn. Vì thế, không nên ”ném đá” những cô gái dùng make up tài tình như vậy. Vốn dĩ họ chỉ muốn đẹp hơn thôi mà.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất