Sao & Đời Sống

Clip dàn giáo viên nữ mặc váy đỏ nhảy Cha Cha Cha cùng học sinh ngay giữa sân trường khiến dân mạng thích thú

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại tiết mục tập thể của cô và trò ở giữa sân trường. Theo những gì clip ngắn ghi lại, một dàn giáo viên nữ mặc váy đỏ hòa chung với các em học sinh cấp 1 đeo khăn quàng, mặc đồng phục cùng nhảy điệu Cha Cha Cha cực dễ thương.

Được biết, clip quay tại trường Tiểu học Thị trấn Tô Hạp (huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hoà). Ngay sau khi chia sẻ, clip trên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hình ảnh cô giáo diện đồng phục váy đỏ thực sự đã khuấy động cả sân trường. Hơn nữa, các cô còn rất xì-teen khi ai nấy đều thể hiện những động tác rất mềm mại, uyển chuyển khiến người xem phải trầm trồ, ngạc nhiên.

Các cô giáo mặc đồng phục váy đỏ cùng học sinh thực hiện điệu nhảy Cha Cha Cha uyển chuyển. Nguồn: Youtube.

Được biết, clip được cô giáo Mai Hạnh ghi lại tại nơi mình công tác cách đây không lâu. Cô giáo cho biết, đây là hoạt động diễn ra thường xuyên của nhà trường trong các giờ hoạt động ngoài giờ lên lớp.

Trong các giờ ra chơi thứ 2 và thứ 4, học sinh toàn trường từ khối 1 đến khối 5 sẽ được nhảy tập thể như thế này. Trong đoạn clip các em học sinh bố trí đứng từ khối 5 xuống khối 1“, theo Thế giới trẻ.

Ảnh cắt từ clip.

Phía dưới đoạn clip, rất nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ và cho rằng, những hoạt động như thế này không chỉ giúp cả cô và trò được xả stress sau giờ học căng thẳng mà cò giúp gắn kết thêm tình cảm đôi bên.

Cô trò nhảy đều quá, giờ hoạt động ngoại khóa thật thú vị”, bạn M.A nói.

Mấy nay đọc tin tức tiêu cực về giáo dục nhiều quá, những hình ảnh này thật sự khiến mình thoải mái, vui và thêm tin yêu hơn vào tình cảm thầy trò“, bạn H.K bày tỏ.

Những điệu nhảy này có thể thay cho các bài thể dục nhàm chán. Tập luyện thế này vưa vui, vừa khỏe, mong rằng nó sẽ được nhân rộng ở nhiều trường khác”, bạn K.L chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất