Clip: Công Phượng, Đức Huy bị toàn đội 'troll' sau chiến thắng U23 Iraq

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân bóng trong trận đấu với U23 Iraq nhưng không ngờ ngay sau đó, trong sinh nhật Công Phượng và Đức Huy, mọi người lại có màn troll bá đạo đến vậy.

Đêm hôm qua khi U23 Việt Nam làm lên chiến thắng lịch sử, CĐV cả nước kéo nhau ra đường ăn mừng chiến thắng thì cả đội tuyển lại ngồi với nhau hát vang câu ca chúc mừng sinh nhật Công Phượng và Đức Huy. Đây chắc hẳn là sinh nhật đáng nhớ nhất của hai cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Bởi tấm vé lọt vào bán kết U23 châu Á 2018 có lẽ sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất.

Sau clip đội tuyển U23 Việt Nam cảm ơn CĐV cả nước đã luôn dõi theo và ủng hộ được chia sẻ rộng rãi, clip do thủ môn Lương Xuân Trường ghi lại phút giây chúc mừng sinh nhật Công Phượng và Đức Huy cũng nhận được sự chú ý của người dân Việt Nam nói chung và fan môn thể thao vua nói riêng.

Sau trận thắng Iraq, đội tuyển U23 Việt Nam đã tổ chức sinh nhật cho tiền vệ Đức Huy (sinh 20/1) và tiền đạo Công Phượng (21/1) ngay trong phòng ăn. (Ảnh cắt từ clip)

Cả hai đang chắp tay ước nguyện và khá xúc động. (Ảnh cắt từ clip)

Xúc động chưa lâu, hai cầu thủ đã bị đội tuyển troll “ăn bánh bằng mặt”. (Ảnh cắt từ clip)

Điều đáng nói, bữa tiệc sinh nhật không được tổ chức ở địa điểm sang trọng mà được sắp xếp ngay tại phòng ăn của đội tuyển. Đặc biệt, tiết mục “ngửi bánh” được mọi người đề ra với Công Phượng và Đức Huy khiến người xem thích thú. Bởi đây chỉ là một “chiêu dụ” hai cầu thủ “ăn bánh bằng mặt”.

Cả đội tuyển chụp hình lưu niệm. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đăng tải hậu trường sinh nhật vui nhộn, các CĐV thay nhau dành lời chúc mừng sinh nhật đến Công Phượng và Đức Huy. Bên cạnh đó, CĐV cũng không quên gửi lời chúc mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam và cảm ơn họ đã “chiến đấu” hết mình trong suốt trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất