Sao & Đời Sống

Clip chị em thích thú nhìn cánh đàn ông rửa bát nhân dịp 8/3

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không cần hoa, không cần quà, thế nhưng hội chị em ở Chiềng Châu vẫn ngập tràn niềm vui trong dịp 8/3 này.

Ngày 8/3 là cơ hội để cánh đàn ông thể hiện sự biết ơn và trân trọng người phụ nữ của mình.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip của thành viên Minh Anh ghi lại hình ảnh những người đàn ông đang tất bật rửa bát trong sự hò reo của các chị em phụ nữ khiến nhiều người thích thú.

Kèm theo clip, thành viên này viết: “8/3 chỗ các bạn như thế nào? Còn chỗ tôi thì như thế này đây. Ăn uống no say xong, chị em ngồi hò hát, trò chuyện. Còn cánh đàn ông thì xông vào dọn dẹp rửa bát”.

Clip cánh đàn ông rửa bát cho chị em phụ nữ nhân dịp 8/3 khiến nhiều người thích thú.

Thay vì những bó hoa, hộp quà, với những người đàn ông này, rửa bát là cách họ chia sẻ với những người vợ, người mẹ của mình nhân ngày đặc biệt của phái nữ.

Minh Anh cho biết: “Đoạn clip trên được ghi lại tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình). Nhân dịp đặc biệt 8/3, ở chỗ mình sinh sống, cánh đàn ông tổ chức bữa tiệc liên hoan nho nhỏ dành riêng cho các chị em. Sau khi ăn uống xong, chị em chỉ việc hát hò, làm gì tùy thích, mọi việc dọn dẹp còn lại là do các anh em phụ trách cả”.

Rất nhiều chén bát được cánh đàn ông xử lí.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận ngợi khen sự đáng yêu, tâm lý của cánh đàn ông con trai ở đây.

Phan Hoàng bình luận: “10 điểm thanh lịch cho mấy anh, ngày của chị em phải thế chứ. Thế nhưng mấy anh rửa cho nó sạch nhé, không lại mất công mấy bà rửa lại thì mệt lắm, hihi”.

Họa Mây bày tỏ: “Cánh đàn ông chỗ bạn dễ thương thế, ước gì một năm có hẳn hai ngày 8/3 để cho các ông được dịp thể hiện nhỉ?”

“Nhìn các ông đàn ông rửa bát cứ lóng nga lóng ngóng, trông buồn cười nhưng ấm lòng lắm. Nhất chị em Chiềng Châu nhé”, Nguyễn Sơn viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất