Sao & Đời Sống

Chuyện tình ‘yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên’ của hai chàng đồng tính: '1/4 là ngày nói dối, nhưng lòng anh thích em là thật!'

Hà Thương
Chia sẻ

“Anh chọn Cá tháng Tư để ngỏ lời. Lời anh nói ra em có thể cho đó là nói dối, nhưng lòng anh thích em là sự thật. Anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên như thế!”

Câu chuyện tình yêu nhỏ xíu xiu nhưng cũng đầy mật ngọt của cặp đôi Khánh và Cường khiến tôi không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Cứ thế, từ khoảnh khắc “yêu em từ cái nhìn đầu tiên” cách đây hơn 1 năm, Khánh vẫn kiên trì theo đuổi cậu bạn.

Để rồi, đền đáp cho năm tháng thanh xuân ấy, họ đã có với nhau một cái kết viên mãn. Một năm - không ngắn cũng không quá dài, chỉ cần còn nắm tay, còn cạnh nhau lúc vui buồn, đau ốm và mỉm cười vượt qua mọi định kiến xã hội,… cả hai lại có thêm một ngày được yêu như thuở đầu.

Định mệnh giúp anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Nắm tay em đi hết quãng đời còn lại.

Khánh nhớ lại: Mùa cá tháng tư định mệnh năm trước, câu bạn nhận được thông báo kết bạn từ một nick facebook lạ. Tò mò vào xem thì cậu đã bị chàng trai xinh xắn, nhỏ nhắn phía bên kia làm cho rung động.

“Em nhảy cẫng lên giữa lớp học vì vui mừng. Như tiếng sét ái tình vậy, em yêu Cường từ cái nhìn đầu tiên nên lấy hết can đảm để tỏ tình ngay. Nhưng hồi đó, Cường bận thi đại học nên không đồng ý, em phải cố gắng theo đuổi những 3 tháng…”

Cặp đôi đã có bộ ảnh ngọt ngào tại cầu Long Biên.

Trao nhau cái hôn nồng ấm.

Cứ thế, tuần nào Khánh cũng lẽo đẽo cởi xe qua nhà đón Cường đi dạo lòng vòng Hà Nội, mỗi tối lại dành cho nhau vài tin nhắn ngọt ngào, đôi khi còn nấu món ngon Cường thích… Hay có hôm Cường áp lực chuyện bài vở, Khánh quyết bỏ tất cả chỉ để đưa cậu bạn đi trốn thêm một ngày.

“Thế chứ tính Cường mau quên lắm, có lúc bỏ quên cả người yêu cơ. Em nhớ hồi đó hai đứa hẹn nhau đi chơi mà tới giờ Cường quên bén luôn, làm em đứng đợi 30 phút dưới nhà, nhắn tin mãi mới nhớ…” - Khánh cười.

Tình yêu ở cái lứa tuổi đôi mươi ấy mộng mị và ngọt dịu lắm!

“Một buổi tối hai đứa đi chơi rồi ăn uống linh tinh, tự nhiên Khánh bảo: Ăn đồ ăn của Khánh rồi thì làm người của Khánh luôn nha. Em mới mỉm cười, thế là đồng ý…” - Cường nhớ lại.

Sau hơn 3 tháng kiên trì, cuối cùng Cường cũng đổ trước Khánh.

Chẳng cần thế giới này xoay vần ra sao, chỉ cần anh nắm tay em là đủ.

Từ cái ngày Cá tháng Tư năm nào, giờ đây, họ đã bên cạnh nhau hơn 365 ngày chẵn lẻ. Mới đây, để lưu giữ kỷ niệm cho cái ngày tỏ tình đặc biệt ấy, cả hai đã chụp lại bộ ảnh thanh xuân tại cầu Long Biên. Trong ảnh, Khánh đã mạnh dạn nắm tay Cường đi hết đoạn đường hạnh phúc.

“Sắp tới tụi em sẽ đi phượt vì từ lúc quen nhau cả hai chưa đi đâu xa bao giờ. Còn sau này, thì em tính dự thi vào ĐH Thủ Đô Hà Nội để học cùng trường với Cường. Mong sao hai đứa sẽ mãi hạnh phúc như lúc ban đầu, và Cường Heo đừng bao giờ bỏ quên anh nữa nhé…” - Khánh nhắn nhủ.

Và chúng ta đi đến nơi quãng trời mộng mơ.

Anh và em.

Những tấm ảnh ngọt lịm của cả hai.

Cặp đôi được rất nhiều người yêu thích.

Nắm tay nhau đi hết đoạn đường hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất