Sao & Đời Sống

Chuyện tình nhanh như chớp của 'Thị Nở tái sinh' với trai tân 28 tuổi

Theo Eva
Chia sẻ

Hai người quen nhau bắt đầu bằng tin nhắn ngắn gọn nhưng quá đỗi ngọt ngào của chàng trai: "Mắt em đẹp thế!".

Tự nhận mình là “Thị Nở tái sinh”, xấu đến “ma chê quỷ hờn”, suốt một năm rưỡi kể từ ngày hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ đơn thân Quách Kim Phượng (sinh năm 1995) vẫn chưa một lần dám yêu.

Quách Phượng thời tự ví mình là Thị Nở.

Ngay cả khi chi hàng trăm triệu cải thiện nhan sắc, xóa bỏ hoàn toàn diện mạo cũ với làn da đen nhẻm đầy mụn nhọt, đôi gò má cao sóng đôi, chiếc mũi thô kệch, hàm răng hô, đôi môi dày… cô gái trẻ vẫn lẻ bóng.

Không ít người cho rằng, với nhan sắc “thiên nga” và sự nổi tiếng hiện tại, Quách Phượng chẳng khó khăn gì để tìm cho mình một bến đỗ ấm êm. Vậy mà cô vẫn “chăn đơn gối chiếc”, cách đây không lâu còn có ý định tham gia “Bạn muốn hẹn hò” để kiếm chồng.

Cô có màn vịt hóa thiên nga xuất sắc, nổi danh mạng xã hội.

Thế nhưng chẳng phải chờ đến ngày ấy, bà mẹ đơn thân đã tự tìm thấy tình yêu. Đó là chàng trai tân, 28 tuổi, “giản dị nhưng rất ấm áp”. Cặp đôi đã có hơn 2 tháng tìm hiểu và yêu nhau.

Cách hai người gặp nhau cũng rất đặc biệt. Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quách Phượng được nhiều anh chàng nhắn tin làm quen nhưng mọi lời “đong đưa” đều theo mô tuýp: “Em có người yêu chưa? Nhà ở đâu? Bố mẹ làm gì?”, khiến cô chẳng buồn trả lời.

Duy có anh chàng này, mở đầu rất đỗi tự nhiên mà lãng mạn: “Mắt đẹp thế!”. Phượng bị ấn tượng nên đáp lại. Khi biết người đó hơn mình 6 tuổi, cô trêu đùa gọi “chú” và cách xưng hô ấy vẫn duy trì cho đến giờ.

“Lần đầu gặp nhau, mình chẳng ấn tượng gì với chú. Nhìn chú gầy gầy, ăn mặc đúng gu thời cha chú, nét mặt thì cũng được đấy nhưng cách ăn mặc khiến chú “vừa già vừa xấu”, Phượng vui vẻ kể.

“Lột xác” thành công, cô nàng đã tìm được bến đỗ ấm êm.

Ấy vậy mà mọi tiêu chuẩn về ngoại hình của bà mẹ trẻ bị đánh tan bởi sự chân thành, ấm áp của người đàn ông kia. Quen nhau vỏn vẹn 1 tuần, cô đã “xiêu lòng”.

Dù mới yêu nhưng anh luôn thể hiện cho Phượng thấy anh là người trầm tính, khô khan. Nhưng đổi lại, anh chinh phục cô ở sự tâm lý và bao dung.

“Cả cách chú chăm sóc bé gái nhà mình nữa, cũng khiến mình cảm động. Chú rất yêu trẻ con, hay chiều theo sở thích của con, dù cũng chỉ là mấy cái kem, cái kẹo”, Phượng nói. Nhìn hai người vốn xa lạ chơi đùa với nhau tự nhiên, không khoảng cách, cô cảm giác như mình sắp có một gia đình thực sự.

Trước khi quen Quách Phượng, người đàn ông này đã biết cô là “Thị Nở tái sinh”, từng nhìn thấy những hình ảnh quá khứ “xấu đau xấu đớn” của cô.

Cô đã nghĩ đến ngày cùng người đàn ông này xây dựng tổ ấm.

Vậy mà khi Phượng đề cập đến chuyện này và cả chuyện đổ vỡ hôn nhân, người đó chỉ ồn tồn nói: “Chú chẳng quan tâm điều ấy, ai chẳng có quá khứ và không ai sống mãi với quá khứ. Chú yêu là chú chấp nhận. Quá khứ chú không biết em phải chịu bao nhiêu tủi hờn nhưng sau này, em sẽ được bù đắp”.

Chẳng cần hoa văn mỹ miều, chỉ vài câu nói và nhiều hành động thực tế, anh chàng đã khiến Quách Phượng yên tâm trao gửi trái tim chỉ sau hơn 2 tháng quen biết nhau. Cô thậm chí đã nghĩ đến mái ấm gia đình mới sau hơn một năm rưỡi “chăn đơn gối chiếc”.

“Nếu là Quách Phượng của gần 2 năm về trước, có mơ mình cũng chẳng dám mơ đến điều này. Bởi dù có can đảm đến mấy mình cũng chẳng dám đối diện với người đàn ông nào khi chưa đeo khẩu trang. Giờ thì khác rồi, mình được sống một cuộc đời mới”, Phượng nói.

“Có lẽ, mẹ con mình đã tìm được chỗ dựa vững vàng”.

“Dù nhan sắc thay đổi đến mấy, mình cũng chẳng nghĩ đến việc yêu người giàu có”.

“Họ giàu nhưng liệu họ có thật lòng không hay chỉ lợi dụng? Ở bên họ, liệu mình có được nâng niu, trân trọng như ở bên người đàn ông giản dị này?”

“Mình là gái nhà quê nên chẳng đại đũa mốc mà chòi mâm son”.

“Quen và yêu anh là sự lựa chọn đúng đắn nhất của mình”.

“Nếu không đến được với nhau, mình chỉ đổi cho duyên phận chứ không phải do bản thân hai đứa mình không đủ tốt”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin mới nhất