Sao & Đời Sống

Chuyện tình lãng mạn của cầu thủ Đình Trọng và bạn gái lâu năm khiến dân tình ngưỡng mộ

Quang Ngọc
Chia sẻ

Không chỉ điển trai, đá bóng giỏi, trung vệ Đình Trọng còn được khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái Trang 'Heo'.

Đình Trọng thuộc thế hệ cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam hiện tại. Anh cùng các đồng đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên kì tích tại VCK U23 châu Á 2018. Cũng từ đây, cái tên Đình Trọng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Không chỉ điển trai, đá bóng giỏi, trung vệ Đình Trọng còn được khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái Trang 'Heo'. Dẫu vậy, vốn là người sống kín tiếng, Đình Trọng hiếm khi chia sẻ cũng như không chủ trương tiết lộ chuyện tình cảm.

Đình Trọng và bạn gái

Được biết, bạn gái Đình Trọng tên thường gọi là Trang “Heo”, quê Điện Biên. Cặp đôi yêu nhau đến nay đã 6 năm và gắn bó từ thuở học cấp 3. Đình Trọng công khai chuyện tình cảm với Trang “Heo” vào dịp Valentine 14/2/2014. Không lâu sau đó, cả hai chuyển trạng thái mối quan hệ trên trang cá nhân là “đã đính hôn”.

Dù hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng hay đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân nhưng vào những dịp đặc biệt, cặp đôi vẫn dành cho nhau lời yêu thương, quan tâm ngọt ngào.

Ở sinh nhật Đình Trọng năm ngoái, Trang “Heo” là người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật anh vào nửa đêm với lời nhắn: “Happy birthday my love”.

Trang “Heo” ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bạn trai

Không ồn ào, khoa trương, tình cảm của Đình Trọng và Trang “Heo” cứ bình yên đi qua một cách bền chặt. Có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, song cách Trang “Heo” “trói tim” chàng tuyển thủ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cô thường xuyên tới sân cổ vũ anh và luôn dành cho người yêu sự quan tâm chân thành. Hay vào tháng 6 năm ngoái, khi Đình Trọng trở về từ Singapore sau ca phẫu thuật dây chằng, 9X Điện Biên cũng cùng mẹ anh có mặt từ sớm ở sân bay để đón bạn trai.

Chia sẻ trên trang cá nhân cách đây chưa lâu, Trang “Heo” từng viết: “Gặp đúng người, bạn không cần phải tỏ ra mình thông minh, tài giỏi. Không cần tỏ ra mình học cao, giàu có, xinh đẹp. Gặp đúng người chỉ cần bạn là bạn thôi cũng đủ”.

Dẫu không sở hữu ngoại hình bốc lửa, phong cách thời trang gợi cảm như những nàng WAGs khác nhưng Trang “Heo” có sức hút đặc biệt với Đình Trọng. Sau 6 năm yêu nhau, cặp đôi được người hâm mộ ra sức “đẩy thuyền”, mong ngóng cả hai sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất