Sao & Đời Sống

Chuyện tình cầu thủ - nàng WAGs: Người được dân tình hối thúc chuyện cưới xin, kẻ bị 'ném đá' mong sớm chia tay

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù đã công khai hay chỉ là nghi án hẹn hò, chuyện tình cảm của cầu thủ luôn nhận về nhiều sự quan tâm từ mọi người. Trong đó, người được dân tình ủng hộ, tích cực 'đẩy thuyền', kẻ lại bị phản đối.

Sau những thành công của đội tuyển Việt Nam, độ “hot” của các cầu thủ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên mạng xã hội. Chuyện tình cảm của họ cũng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán. Trong khi một số cầu thủ như Duy Mạnh, Văn Lâm được nhiều người “đẩy thuyền”, hối cưới thì ngược lại, chuyện tình cảm của Quang Hải, Xuân Trường lại bị fan phản đối.

Văn Lâm - Yến Xuân

Văn Lâm và Yến Xuân thoải mái chia sẻ những hình ảnh hẹn hò, tình cảm với nhau vào giữa năm 2019. Nhanh chóng, cặp đôi này nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người.

Vào cuối tháng 12, khi Văn Lâm trở về thăm gia đình tại Nga sau một thời gian dài thi đấu, Yến Xuân cũng đi cùng người yêu. Trên trang các nhân, cô nàng liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết cùng gia đình Văn Lâm như cùng trang trí cây thông Noel, chụp ảnh với em gái người yêu,… Trước những hình ảnh này, cư dân mạng đã lập tức hối thúc chuyện cưới xin của Văn Lâm và Yến Xuân, nhất là khi trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức,… đã lần lượt lập gia đình.

Yến Xuân đón Giáng sinh cùng gia đình Văn Lâm

Cô nàng còn chụp ảnh thân thiết với em gái của người yêu

Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Đây là một trong những cặp đôi cầu thủ - WAGs được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đáng yêu, lãng mạn của cả hai. Sau khi công khai yêu nhau, Quỳnh Anh thậm chí còn nhận được nhiều sự yêu quý hơn cả bạn trai mình, trang Instagram của cô nàng có đến gần 500 nghìn lượt theo dõi.

Yêu nhau nhiều năm, Duy Mạnh được người hâm mộ “hối cưới”. Không để mọi người thất vọng, vào Tết Dương lịch vừa qua, anh chàng đã bất ngờ cầu hôn Quỳnh Anh giữa phố đi bộ. Và đương nhiên, cô nàng đã đồng ý về chung một nhà với chàng cầu thủ. Hiện tại, cặp đôi này đã “nhá hàng” một vài tấm ảnh cưới khiến dân tình trông chờ một đám cưới lung linh và hoành tráng.

Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh ở phố đi bộ

Quang Hải - Huyền My

Không như Văn Lâm - Yến Xuân hay Duy Mạnh - Quỳnh Anh, cặp đôi Quang Hải - Huyền My lại nhận về nhiều sự phản đối, mong sớm chia tay từ phía cư dân mạng, dù cả hai chưa hề công khai yêu nhau.

Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải

Nhiều bằng chứng hẹn hò được dân tình tìm ra như thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, chiếc áo với dòng chữ “anh thương vợ” do cầu thủ số 19 ký tặng hay mới đây là những bức ảnh đi Đà Lạt của Huyền My được cho là có bóng dáng Quang Hải,…

Tuy nhiên, nhiều người thẳng thắn chỉ trích Huyền My dựa hơi cầu thủ, hơn nữa, cô nàng còn thu về một lượng lớn anti-fan khi bị cho là “đá xéo” Nhật Lê - tình cũ Quang Hải. Về phía Quang Hải, người hâm mộ khuyên anh nên tập trung vào thi đấu và rời xa những ồn ào tình cảm không đáng vừa qua.

Dòng trạng thái được cho là đá xéo tình cũ Quang Hải của Huyền My

Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang

Khi vừa công khai tình cảm, cặp đôi Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, một thời gian sau, bạn gái Xuân Trường bị chỉ trích về lối hành xử chưa đúng mực với người hâm mộ, và đương nhiên, chuyện tình yêu này cũng bị phản đối sau đó.

Lương Xuân Trường và bạn gái

Cụ thể, vào năm 2018, bạn gái cầu thủ này đã đăng tải những bức chụp lại những món quà mà các fan tặng cho Xuân Trường với những lời lẽ khiến người đọc phải “nóng mắt” như: “Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi” hay “Chị ăn hộ được”.

Nhuệ Giang bị chỉ trích vì cách hành xử thiếu tôn trọng người hâm mộ của Xuân Trường

Những món quà này được người hâm mộ Xuân Trường dành cả tình yêu và lòng yêu mến để gửi tới cầu thủ tài năng. Nhưng cách hành xử của Nhuệ Giang khiến những người yêu quý Xuân Trường cảm thấy bị coi thường và xúc phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất