Sao & Đời Sống

Chỉ có ở Ai là triệu phú: Người chơi hoang mang cực độ khi… gọi lộn số cho người thân

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm chương trình Ai là triệu phú có một màn trợ giúp người thân bị thất bại vì... gọi lộn số.

Mới đây, ”gameshow quốc dân” Ai là triệu phú đã chứng kiến một tình huống… 15 năm mới có một lần đến từ người chơi tên Phạm Quỳnh Như (nghề nghiệp Thư ký tòa án, đến từ tỉnh Tây Ninh)

Ở câu hỏi số 6 có nội dung: Sầu riêng Cái Mơn là đặc sản của tỉnh nào? với 4 đáp án là Tiền Giang, Cà Mau, Bến Tre, Đồng Tháp, Quỳnh Như đã quyết định sử dụng quyền trợ giúp 50/50 để loại đi 2 trên 4 câu trả lời. Nhưng phán đoán của cô nàng đều sai khi cả 2 đáp án mà cô cho là đúng đều bị loại.

Tới lúc này, cô đành sử dụng quyền trợ giúp gọi cho người thân. Cô chia sẻ mình sẽ gọi cho một đồng nghiệp trong cơ quan có tên V.V.K. Lúc này, ai cũng mong chờ Quỳnh Như sẽ có được sự tư vấn chính xác, vượt qua câu hỏi số 6 này. Nhưng diễn biến có vẻ bị ”trật quẻ” một chút.

Khi chuông reo và có người nhấc máy, MC Phan Đăng hỏi:

- Xin chào bạn, cho hỏi bạn có phải là V. V. K. không ạ?

- Không, lộn số rồi anh ơi!

Ủa là sao ta?

Nhớ là đúng số rồi mà ta!

Diễn biến này đã khiến toàn bộ trường quay lẫn người chơi rơi vào trạng thái hoang mang cực độ. Nữ thư ký phải mất mấy giây mới định thần lại số điện thoại và thực hiện cuộc gọi lần nữa. Rất may mắn là V.V.K ”chính hiệu” đã giúp cô vượt qua được câu hỏi số 6.

Đến MC Phan Đăng cũng phải bật cười trước tình huống hài hước

Dù ngừng chân sớm ở câu tiếp theo, nhưng câu chuyện ”gọi lộn số” vẫn trở thành kỷ niệm khó quên của người chơi này. MC Phan Đăng phải thốt lên ”Đây là trường hợp đầu tiên trong 15 năm phát sóng của gameshow “Ai là triệu phú” bị lộn số khi gọi cho người thân. ”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất