Sao & Đời Sống

Chuyện chàng si tình bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để trả… con gà cho người yêu cũ gây xôn xao MXH

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Chuyện thật như đùa: Chàng si tình bay từ Hà Nội vào tận nhà người yêu cũ ở Đà Nẵng chỉ để trả lại con gà đồ chơi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh một anh chàng ngồi gục mặt xuống đất, trên tay cầm con gà nhựa màu vàng tại phòng chờ sân bay Nội Bài, cùng dòng chia sẻ đầy cảm động:

“Bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng chỉ để trả con gà cho người yêu cũ cho nhẹ lòng

Tình cờ gặp cậu bạn này ngồi phòng chờ máy bay Nội Bài, thấy mặt cúi gục xuống như kiểu hối tiếc 1 điều gì đó, trên tay thì cầm 1 con gà đồ chơi, khi loa thông báo đến lượt lên máy bay mà cậu ta vẫn không chịu đứng dậy, may lúc đó có mấy người gọi thì mới dậy để chuẩn bị thủ tục bay.”

Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều người cảm động. Nguồn: Theanh28.

Sau khi được mọi người xung quanh hỏi thăm, chàng trai này tâm sự: “Trước đây, từng yêu một cô gái hơn 2 năm, nhưng vì ghen tuông nên chia tay, sau đó cô ấy chuyển vào Đà Nẵng định cư với gia đình luôn.”

Trong quãng thời gian 2 năm yêu nhau đấy, chàng trai này tặng cho người yêu rất nhiều quà như: điện thoại, vòng vàng… nhưng cô người yêu chỉ tặng lại anh vỏn vẹn 1 con gà nhựa.

Món quà duy nhất chàng trai được tặng trong suốt 2 năm yêu nhau. Nguồn: Theanh28.

Khi được hỏi vì sao anh lại mua vé máy bay ra tận Đà Nẵng chỉ để trả lại quà, không giấu được nỗi buồn của mình, chàng trai vừa tâm sự vừa khóc, cũng vì yêu cô gái ấy quá sâu đậm nên mới quyết định vào nhà cô ấy để trả lại con gà kỷ niệm. Làm như vậy để đỡ bứt rứt và nhẹ lòng hơn.

Khi chỉ mới nhìn những bức ảnh, có lẽ nhiều người sẽ thầm trách chàng trai này quá đỗi trẻ con, si tình. Thế nhưng, sau khi đọc hết những dòng chia sẻ, thì ai cũng thấy nghẹn lòng. “Đúng là yêu sâu đậm 1 người rất là khổ, cảm giác khó tả thật”, chia sẻ của người đăng tải bài biết. Câu chuyện khiến cư dân mạng vừa thương lại vừa buồn cười.

Sau khi tâm sự, anh chàng cầm món quà kỉ niểm đi làm thủ tục vừa rơi nước mắt. Nguồn: Theanh28.

Ngay sau khi xuất hiện trên facebook, câu chuyện dở khóc dở cười này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Trong đó, nhiều người cảm thấy đồng cảm và để lại ý kiến an ủi chàng trai. Nhưng, đồng thời, cũng có một số ý kiến chỉ trích hành động quá đỗi lụy tình này.

Dù chưa biết thực hư đằng sau câu chuyện này như thế nào, nhưng bài viết này vẫn đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất