Sao & Đời Sống

Chuyện buồn đêm mùng 8/3: Bồ nhí khoe ảnh nắm tay cùng chồng ngay trên ô tô sang vợ mới tậu

Lệ Chi
Chia sẻ

Xe mới do vợ bỏ tiền mua và đứng tên đăng ký sở hữu, nhưng anh chồng lại dùng nó để chở bồ nhí đi chơi đúng vào đêm mùng 8/3. Câu chuyện này sau khi chia sẻ đã gây bão mạng và khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày mùng 8/3 đáng lẽ là ngày tất cả các chị em phụ nữ đều được hưởng niềm hạnh phúc thì ở đâu đó, vẫn không ít người phải đối mặt với những câu chuyện đau lòng. Mới đây, dân mạng dậy sóng vì câu chuyện người chồng mặt dày, mùng 8/3 thay vì quan tâm người phụ nữ sớm tối kề cận mình thì lại lấy ô tô chở con giáp thứ 13 đi chơi.

Điều đáng nói, chiếc xe hơi này lại không phải sở hữu của anh ta mà do chị vợ vất vả tích cóp, mua để chồng đi lại bớt cực nhọc. Nào ngờ khi lướt Facebook, chị vợ tá hỏa phát hiện nhân tình của chồng thản nhiên khoe ảnh check-in xe sang mình vừa mới mua.

Bồ nhí check-in trong xe của chị vợ mua và đứng tên.

Dù rất tức giận nhưng thay vì nổi đóa, chị vợ đã có cách ứng xử khiến nhiều người phải nể phục. Cụ thể, trên mạng xã hội, người vợ viết: “Nếu em muốn thì chị cho luôn chồng, rước về mà dùng”. Đi kèm với thông báo này, chị vợ đăng ảnh đăng ký xe đứng tên mình.

Nhiều người đoán, chiếc xe được mua bằng tiền của chị nên cũng đăng ký bằng tên chị và chắc chắn, đây cũng không phải lần đầu anh chồng ra ngoài cặp bồ.

Xe mới đứng tên sở hữu của chị vợ.

Phía dưới phần bình luận, phần đông dân mạng đều chỉ trích người chồng khi có vợ giỏi giang, hiểu biết nhưng vẫn mải mê gái gú, không biết giữ gìn hạnh phúc đang có.

Hiện, câu chuyện này vẫn đang tiếp tục nhận được sự chia sẻ của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất