Sao & Đời Sống

Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích dữ dội khi dùng chân bấm thang máy giữa mùa dịch COVID-19

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước phản ứng gay gắt từ phía công chúng, cùng ngày, chồng Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng phân trần cho hành động của vợ mình nhưng vẫn chưa thuyết phục.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bàn tán trước một đoạn clip của Chúng Huyền Thanh được chồng cô là Jay Quân quay lại và đăng lên story. Cụ thể, trong đoạn clip, Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy công cộng. Ngay lập tức, hành động của người đẹp này liền nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây tranh cãi của Chúng Huyền Thanh

Bên cạnh một số lời bênh vực cô với lý do đảm bảo an toàn sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19, tuy nhiên, phần đông đều chỉ trích Chúng Huyền Thanh. “Giỡn ở nhà thì kệ còn ở nơi công cộng người ta gọi là mất lịch sự” - một cư dân mạng bức xúc.

Trước phản ứng gay gắt từ phía công chúng, cùng ngày, chồng Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng phân trần cho hành động của vợ mình. Anh viết: “Câu chuyện sáng nay mình có đăng story clip vợ mình dùng chân bấm thang máy là trò đùa của mình nghĩ ra với mục đích để tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng trong mùa dịch bệnh”. 

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh

“Thời điểm này vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ (có thể thấy tóc Thanh vẫn còn ướt) và vợ mình cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ. Nhận được những góp ý của mọi người mình đã xóa story ngay để tránh những ảnh hưởng không tốt tới cộng đồng. Thay mặt gia đình mình sẽ rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong thông tin đăng lên sau này, hy vọng mọi người hiểu và thông cảm. Cảm ơn!”, anh viết tiếp.

Lời giải thích trên của Jay Quân vẫn chưa thuyết phục khi cho rằng hành động của vợ là “không mất vệ sinh như các bạn nghĩ”. Hành động này của Chúng Huyền Thanh ngoài việc mất vệ sinh còn bị đánh giá là bất lịch sự, đặc biệt khi cô là người của công chúng.

Chưa dừng lại ở đó, việc Chúng Huyền Thanh vẫn giữ im lặng dù bản thân là nhân vật chính trong những ồn ào này cũng khiến nhiều khán giả bức xúc.


SAOvoice - Tập 11: Chúng Huyền Thanh “kể xấu chồng”, gây choáng váng khi trổ tài hát Duyên Phận

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất