Sao & Đời Sống

Chưa đến 8/3 mà cả sao Việt lẫn cư dân mạng đã rần rần khoe quà sớm

T.H
Chia sẻ

Còn chưa tới ngày Quốc tế Phụ nữ mà suốt 1 tuần nay, cả sao Việt và hội chị em toàn Facebook đã thi nhau khoe những món quà 8/3 sớm khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sao Việt đua nhau tặng quà độc lạ

Với các sao nhà ta, tặng quà hàng hiệu sang - xịn - mịn khiến cư dân mạng thèm thuồng ao ước lại là “chuyện bình thường ở huyện”. Vì thế, vào những dịp đặc biệt, họ lại tặng nhau những món quà chẳng giống ai nhưng vô cùng ý nghĩa.

8/3 năm nay không hẹn mà gặp cả 3 trai xinh - gái đẹp của showbiz Việt cùng chung ý tưởng lớn cho món quà 8/3.

Cô nàng hot girl “độc thân” xinh đẹp nói không với hàng hiệu xa xỉ, không trang sức mỹ phẩm, tự thưởng cho mình một món quà đặc biệt vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Với phương châm sống: Phụ nữ - quan trọng nhất là sức khỏe, tinh thần và nhan sắc nên món quà là chiếc xe đạp tập tại nhà Elip Venus khiến Midu rất tâm đắc.

Anh chàng tài tử điển trai của màn ảnh Việt khiến chính vợ mình là diễn viên Thúy Diễm phải thú nhận “choáng” với sự thay đổi chóng mặt của mình kể từ khi đón cậu con trai Bảo Bảo chào đời. Và ngay cả cách Lương Thế Thành tặng quà Thúy Diễm cũng là cả một bầu trời nâng niu trân trọng.

Anh tặng người phụ nữ của mình Máy chạy bộ đa năng Elip Transformer đến từ Elip Sport - thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam bởi anh nhận ra: “Sức khỏe mới là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt là với người phụ nữ sau khi sinh sức khỏe đều bị suy giảm đi ít nhiều”.

Hiểu được đặc thù nghề nghiệp cũng như những khó khăn mà một người vừa làm nghệ thuật, vừa là mẹ ba con như vợ mình phải đối mặt, ông xã Trí Rùa đã bất ngờ tặng Ốc Thanh Vân chiếc ghế massage Elip Nobel - một sản phẩm nằm trong Top 5 ghế massage bán chạy nhất Elipsport năm 2019. Đây chắc hẳn là món quà biểu trưng cho sự thấu hiểu suốt 20 năm qua của cặp đôi Ốc - Rùa.

Hội chị em toàn Facebook rục rịch khoe quà 8/3 sớm

Những dịp như thế này chính là thời điểm hoàn hảo để chị em “khoe” người đàn ông của mình thông qua những món quà được nhận. Mà nhất là được tặng quà sớm thì còn gì bằng. Lướt qua một vòng Facebook, đủ món quà từ chanh sả cho tới ý nghĩa đã được cập nhật từ hẳn cách đây cả tuần.

Set quà sang chảnh hội tụ đủ thương hiệu đình đám. Anh chồng này quả thật chịu chi.

Lại thêm một món đồ hàng hiệu khiến dân tình ghen tị.

Anh “bạn trai cùng nhà” tuy mua nhẫn chưa được chuẩn size nhưng chắc chắn đã khiến người phụ nữ của mình vô cùng hạnh phúc.

Có phải năm nay là mốt tặng vàng không mà người người nhà nhà đều mua vàng cho nhau vậy.

Món quà đáng yêu đến từ những đứa con. Nhận được chắc Mẹ sẽ hạnh phúc và bất ngờ lắm đây.

Niềm vui là điều quan trọng nhất trong ngày này và có lẽ những người đàn ông và cả những người con đang làm rất tốt, mang đến vô vàn niềm vui cho người phụ nữ mình yêu.

Elip Sport là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Elip Việt Nam. Elip Việt Nam thành lập năm 2009, hiện tại đã phát triển bền vững thành tập đoàn Sản xuất đa quốc gia, sản xuất - kinh doanh đa ngành với thương hiệu:

Máy chạy bộ điện Elip

Ghế massage Elip

Xe đạp tập Elip

Thiết bị gym Elip

Điện gia dụng kinh doanh

Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Elip Sport giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt duy nhất dành tặng một nửa thế giới. Xem chi tiết tại đây.

Hotline liên hệ: 1800 6884

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất